Kết quả tìm kiếm cho "Hội Nhà báo Việt Nam"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Hội Nhà báo Việt Nam: Mở lớp bồi dưỡng kỹ năng báo chí về vấn đề thực thi pháp luật 

Cập Nhật 18-07-2014

Lớp học giới thiệu, trang bị cho đội ngũ nhà báo những kiến thức tổng quát về hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật, giám sát thi hành pháp luật. Các học viên tập trung thảo luận xoay quanh các vấn đề: Phát triển đề tài; kỹ năng đưa tin bài; kỹ năng phỏng vấn; kỹ năng trình bày thông tin về thi hành pháp luật trong bài viết. Được biết, Dự án GIG nằm trong khuôn khổ Chiến lược Hợp tác Phát triển Quốc gia (CDCS) của USAID tại Việt Nam giai đoạn 2014-2018 nhằm tăng cường lĩnh vực quản trị nhà nước, tạo điều kiện tăng trưởng dựa trên nền tảng rộng lớn hơn, tập trung vào công tác cải thiện môi trường pháp lý, hệ thống trách nhiệm giải trình và hòa nhập. Dự kiến, lớp bồi dưỡng diễn ra trong 2 ngày.

Hội Nhà báo tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 

Cập Nhật 20-06-2014

Thay mặt Hội Nhà báo tỉnh, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh ông Nguyễn Xuân Nam đã ôn lại truyền thống 89 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và hoạt động của Hội Nhà báo nói riêng.

Về thăm nơi thành lập Hội Nhà báo Việt Nam 

Cập Nhật 21-04-2014

Trong chuyến hành trình về với Điện Biên, chúng tôi có dịp ghé thăm Khu di tích lịch sử ATK (An toàn khu) Định Hóa, thuộc huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, vùng đất cách mạng đã đi vào thơ ca với tên gọi đầy kiêu hãnh “Thủ đô gió ngàn”. Giữa khu rừng già nguyên sinh, bên những dãy núi cao chót vót, những vườn chè xanh mướt xen giữa những rừng cọ là hàng chục di tích lịch sử - lưu dấu một thời hoạt động cách mạng đầy gian lao của Đảng và Bác Hồ vĩ đại. Ở đây còn có một điểm đến mà ít người được biết, đó là Bia tưởng niệm nơi thành lập Hội Nhà báo Việt Nam.

Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức bình chọn Vịnh Hạ Long 

Cập Nhật 26-10-2011

  Quang cảnh lễ bình chọn. Chiều 26/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức lễ bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan Thiên nhiên thế giới mới.

Hôm nay, khai mạc Đại hội hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX: Không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động 

Cập Nhật 12-08-2010

Hôm nay (12-8), Đại hội (ĐH) Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) với sự có mặt của 403 đại biểu (ĐB) đại diện hơn 17.000 hội viên Hội Nhà báo Việt Nam. Hôm qua (11-8), ĐH Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX nhiệm kỳ 2010-2015 tiếp tục ngày làm việc trù bị thứ hai. Buổi sáng các ĐB thảo luận tại hội trường về các dự thảo văn kiện của Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam khóa VIII trình ĐH lần thứ IX; thảo luận và thông qua số lượng, cơ cấu Ban Chấp hành khóa IX. Các ĐB cũng đã lần lượt nghe tham luận của các hội và liên chi hội nhà báo Hà Nội, Cần Thơ, Lâm Đồng, Nghệ An, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình TP.HCM, Báo Quân đội nhân dân, Báo Cựu chiến binh Việt Nam... Nội dung các tham luận tập trung bàn về nhiệm vụ, công tác trọng tâm của hội nhà báo trong giai đoạn hiện nay. Mỗi cơ sở hội đặt ra trách nhiệm cho mình là phải không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, giáo dục rèn luyện, nâng cao trình độ nhận thức chính trị, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ những người làm báo. Trong đó, các tham luận nêu bật vai trò của hội nhà báo vào việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên nhà báo và đề xuất một số giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho nhà báo khi hành nghề.

Quay lên trên