Kết quả tìm kiếm cho "Hủy hôn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Hàn Quốc muốn tham gia tiêu hủy vũ khí hóa học tại Syria 

Cập Nhật 12-11-2013

  Chuyên gia của tổ chức OPCW trong hoạt động thanh sát vũ khí tại Syria 

Ngoại trưởng Hàn Quốc hủy chuyến thăm Nhật Bản 

Cập Nhật 22-04-2013

Hành động này nhằm phản đối quan chức Nhật thăm Đền Yasukuni.

Nông dân huyện Phú Giáo: Chủ động bảo vệ cây trồng mùa khô hạn 

Cập Nhật 22-03-2013

 Rong ruổi trên những con đường vùng quê thuộc huyện Phú Giáo trong những ngày này, có thể thấy nhiều hộ nông dân đang tích cực tưới tắm cho các vườn cây. Nhiều nông dân tại đây cho biết, mùa khô năm nay khắc nghiệt hơn những năm trước, thời tiết khô hanh, nhiệt độ cao trong thời gian dài đã làm cho cây trồng bị ảnh hưởng. Nhiều nông dân cũng đang tỏ ra rất lo lắng vì chưa có dấu hiệu về sự xuất hiện của những cơn mưa, trong khi nguồn nước tưới đang dần cạn kiệt. Quan sát hai bên đường, chúng tôi thấy nhiều vườn mì héo rũ, xơ xác vì thiếu nước trong thời gian dài. Với cây mì, nông dân thường trồng trên những vùng đất cao, diện tích lớn nên việc tưới tắm là không thể. Đối với diện tích trồng hoa màu, tình hình nước tưới có vẻ thuận lợi hơn do được trồng ở những vùng đất thấp. Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan, một nông dân trồng rau tại ấp Lễ Trang, xã Vĩnh Hòa, cho biết thời tiết khô hạn bắt buộc người trồng rau phải tăng cường tưới nước, giữ ẩm cho cây rau. Để có nước tưới rau, nông dân phải khoan giếng làm tăng thêm chi phí sản xuất. Cũng theo bà Lan, tuy phải tiêu tốn lượng nước tưới nhiều hơn, nhưng bù lại về mùa khô việc phòng trừ sâu bệnh cho cây rau dễ dàng hơn vì sâu bệnh ít xâm nhập phá hoại, nên tính ra vẫn có lãi.

Triều Tiên sẽ hủy hiệp ước hòa bình với Hàn Quốc 

Cập Nhật 08-03-2013

Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên ngày 8-3 tuyên bố sẽ hủy bỏ các hiệp ước hòa bình cũng như cắt đường dây nóng liên lạc với Hàn Quốc.

Triều Tiên cảnh báo Hàn về đòn "hủy diệt cuối cùng" 

Cập Nhật 20-02-2013

Ngày 19-2, Triều Tiên đã cảnh báo rằng Hàn Quốc sẽ phải đối diện với "đòn hủy diệt cuối cùng" nếu Seoul cùng các đồng minh tiếp tục hối thúc các nghị quyết trừng phạt cứng rắn hơn đối với chương trình hạt nhân của Bình Nhưỡng.

Lãi suất huy động dài hạn đồng loạt lên 13%/năm 

Cập Nhật 21-09-2012

10 ngày sau khi mức lãi suất 13%/năm xuất hiện trên biểu niêm yết trong hệ thống với quyết định điều chỉnh của Ngân hàng Á Châu (ACB), nhiều ngân hàng thương mại đã chính thức nhập cuộc. Đại diện ACB cho hay, tăng lãi suất nhằm cân đối nguồn vốn.

Hàn Quốc hủy chuyến thăm hữu nghị Nhật Bản 

Cập Nhật 21-08-2012

Ngày 20-8, thành phố Fukui của Nhật Bản ra thông báo cho biết Thị trưởng thành phố Suwon của Hàn Quốc, Yeom Tae Young, đã hoãn chuyến thăm “thành phố kết nghĩa” Fukui mà theo kế hoạch sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 này do “trục trặc về lịch trình”.

Viện Hàn lâm Pháp bầu GS Phan Huy Lê làm thành viên 

Cập Nhật 08-07-2011

Thông tin từ ĐH Quốc gia Hà Nội, tại phiên họp mới đây của Viện Hàn lâm Văn khắc và Mỹ văn - thuộc Học viện Pháp quốc, GS. Phan Huy Lê được bầu làm Viện sĩ Thông tấn nước ngoài (Membre correspondant étranger de l' Académie).

Mỹ-Hàn hủy tập trận quy mô lớn ở Hoàng Hải 

Cập Nhật 25-10-2010

Hàn Quốc và Mỹ đã quyết định hủy bỏ cuộc tập trận hải quân chung quan trọng ở Hoàng Hải mà theo kế hoạch ban đầu là sẽ tiến hành vào cuối tháng này, báo chí Hàn Quốc dẫn nguồn tin chính phủ cho biết.

Quay lên trên