Kết quả tìm kiếm cho "HSBC"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 73

HSBC giới thiệu sản phẩm tiền gửi cấu trúc tại Việt Nam 

Cập Nhật 01-03-2013

Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa công bố sản phẩm quản lý tài sản cá nhân mới, vừa bảo đảm an toàn cho khoản tiền tiết kiệm của khách hàng, vừa tối đa hóa được những lợi ích tiềm năng. Việc ra mắt sản phẩm này đã đưa HSBC trở thành một trong những ngâNgân hàng HSBC Việt Nam vừa công bố sản phẩm quản lý tài sản cá nhân mới, vừa bảo đảm an toàn cho khoản tiền tiết kiệm của khách hàng, vừa tối đa hóa được những lợi ích tiềm năng.n hàng đầu tiên giới thiệu loại hình dịch vụ tiền gửi cấu trúc tại Việt Nam. Về cơ bản, tiền gửi cấu trúc là một dạng sản phẩm đầu tư, tạo cho khách hàng cơ hội nhận được khoản tiền lãi cao hơn so với sử dụng sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn thông thường. Lãi suất của sản phẩm này phụ thuộc vào sự biến động tỷ giá hối đoái ngoại tệ trên thị trường ngoại hối. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng được HSBC cam kết bảo toàn vốn đầu tư và bảo đảm một khoản lãi tối thiểu nên không bị bất kỳ rủi ro nào.

HSBC khuyến mãi đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng 

Cập Nhật 25-12-2012

(BDO) Ngày 25-12, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng HSBC nhân dịp Tết Nguyên đán.

HSBC bán toàn bộ 18% cổ phần tại Bảo Việt 

Cập Nhật 20-12-2012

(BDO) Hôm nay (20-12), Công ty HSBC Insurance (Asia-Pacific) Holdings Limited thuộc Tập đoàn HSBC đã ký hợp đồng bán toàn bộ 18%  cổ phần của mình tại Tập đoàn Bảo Việt cho Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sumitomo với giá trị 7.098 tỷ đồng (xấp xỉ 340 triệu USD).

HSBC Việt Nam giới thiệu Chương trình Quản lý tài chính và Hướng nghiệp cho sinh viên các trường đại học 

Cập Nhật 26-11-2012

Đây là chương trình đặc biệt với gần 3.000 SV tham gia. Chương trình được chính thức khởi động bằng các buổi hội thảo về tài chính và trao đổi về hướng nghiệp với các giám đốc cấp cao của HSBC. Các buổi hội thảo này là một phần trong chương trình giáo dục tài chính “SV và Tài chính cá nhân” với mục đích giúp SV Việt Nam trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng một kế hoạch tài chính và đưa ra các quyết định tài chính đúng đắn cũng như theo đuổi nghề nghiệp yêu thích của mình. Qua hoạt động giao lưu với các giám đốc cấp cao của HSBC tại các buổi hội thảo, SV sẽ hiểu rõ hơn về tiết kiệm, tín dụng, bảo hiểm và cả về đầu tư và rủi ro. Bên cạnh đó, các giám đốc cấp cao cũng chia sẻ và thảo luận với SV những kinh nghiệm thực tế trên con đường xây dựng sự nghiệp thành công và chinh phục các mục tiêu trong cuộc đời.

HSBC được bình chọn “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất năm 2012” 

Cập Nhật 09-11-2012

(BDO) Hôm nay (9-11), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, Euromoney đã bình chọn HSBC là “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất trong nước năm 2012”. Đây là năm thứ ba liên tiếp HSBC vinh dự nhận được giải thưởng này, minh chứng cho chất lượng vượt trội của các dịch vụ luôn hướng tới quyền lợi khách hàng của HSBC.

HSBC Việt Nam: Đoạt giải ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất 3 năm liên tiếp 

Cập Nhật 09-11-2012

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam vừa được công nhận là “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất trong nước năm 2012” trong cuộc bình chọn của Euromoney - một tổ chức khảo sát toàn diện về lĩnh vực quản lý tiền tệ toàn cầu. Đây là năm thứ ba liên tiếp HSBC vinh dự nhận được giải thưởng này, minh chứng cho chất lượng vượt trội của các dịch vụ luôn hướng tới quyền lợi khách hàng.

HSBC Việt Nam ra mắt thư viện tài chính trực tuyến 

Cập Nhật 09-10-2012

(BDO) Hôm nay (9-10), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) đã giới thiệu và chính thức đưa vào hoạt động Thư viện Tài chính trực tuyến tại địa chỉ http://www.hsbc.com.vn/1/2/about-hsbc/thu-vien-tai-chinh-truc-tuyen-hsbc.

HSBC phối hợp cùng hãng hàng không Cathay Pacific khuyến mãi trên nhiều chuyến bay quốc tế 

Cập Nhật 02-10-2012

(BDO) Hôm nay (2-10), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) hợp tác với hãng hàng không Cathay Pacific giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng HSBC.

HSBC đạt danh hiệu ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam 

Cập Nhật 13-09-2012

(BDO) Hôm nay (13-9), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, ngân hàng tiếp tục vinh dự đạt danh hiệu "Ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam" do tạp chí hàng đầu châu Á trong lĩnh vực tài chính ngân hàng - FinanceAsia bình chọn. Đây là năm thứ bảy liên tiếp Ngân hàng HSBC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này.

Ngân hàng HSBC khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký thẻ HSBC 

Cập Nhật 11-09-2012

(BDO) Hôm nay (11-9), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, từ 11-9 đến 12-12-2012 sẽ áp dụng chương trình khuyến mại mới nhất dành cho quý khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC.

Quay lên trên