Kết quả tìm kiếm cho "HSBC"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 73

HSBC khởi động chương trình ưu đãi vay mua nhà 

Cập Nhật 27-08-2012

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam vừa khởi động chương trình ưu đãi hấp dẫn mới dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu vay mua nhà với lãi suất ưu đãi 9,99%/năm trong 3 tháng đầu tiên. Theo đó, 10 khách hàng đầu tiên đăng ký vay mua nhà, vay thế chấp tại ngân hàng này với giá trị giải ngân tối thiểu 1 tỷ đồng sẽ được tặng ngay một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S3. Tất cả các khách hàng vay mua nhà trong thời gian nói trên đều được tham gia rút thăm may mắn với các giải thưởng là bộ thiết bị điện gia dụng Samsung phiên bản mới nhất trên thị trường, với tổng giá trị là 175 triệu đồng.

Ngân hàng HSBC Việt Nam triển khai chương trình “Vay ưu đãi mua nhà” 

Cập Nhật 23-08-2012

(BDO) Hôm nay (23-8), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, bắt đầu triển khai chương trình “Vay ưu đãi mua nhà” với lãi suất hấp dẫn mới dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu vay để sở hữu căn nhà trong mơ của mình.

Ngân hàng HSBC Việt Nam: Thực hiện 7 dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong năm 2012 

Cập Nhật 01-08-2012

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng với 7 dự án được tài trợ. Tất cả các dự án này đều do tình nguyện viên HSBC xây dựng ý tưởng và phối hợp thực hiện nhằm trực tiếp mang đến cho cộng đồng ở những khu vực khó khăn tại Việt Nam.

HSBC tài trợ gần 150.000 USD hỗ trợ trẻ em Việt Nam 

Cập Nhật 01-08-2012

(BDO) Hôm nay (1-8), Ngân hàng HSBC Việt Nam đã công bố kết quả tài trợ các dự án của các tổ chức phi chính phủ, thuộc chương trình Future First của Tập đoàn HSBC tại Việt Nam.  

HSBC phối hợp cùng Bảo Việt giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ 

Cập Nhật 19-07-2012

(BDO) Hôm nay (19-7), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, HSBC Việt Nam kết hợp cùng đối tác chiến lược Bảo Việt Nhân Thọ vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “An Phát Bảo Gia”. Đây là gói sản phẩm bảo hiểm bảo vệ toàn diện cho cả ba thế hệ trong gia đình, đồng thời, giúp hiện thực hóa những kế hoạch tài chính quan trọng của khách hàng.

Ngân hàng HSBC công bố chỉ số phát triển kinh tế 

Cập Nhật 11-07-2012

(BDO) Hôm  nay (11-7), Ngân hàng HSBC phối hợp cùng Công ty Markit Economics giới thiệu Chỉ số phát triển kinh tế tại các thị trường mới nổi (Emerging Markets Index - EMI)  trong quý II-2012. 

HSBC tiếp tục cắt giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 11-05-2012

Ngân hàng HSBC vừa tiếp tục thực hiện đợt cắt giảm lãi suất cho vay với các khoản vay thế chấp nhằm mang lại lợi ích nhiều hơn cho các khách hàng. Theo đó, lãi suất vay mua nhà được cắt giảm thêm 1,5% và vay mua xe hơi là 2%. Ngân hàng HSBC cũng mở rộng pham vi khi giảm 1% lãi suất cho cả các khoản vay tín dụng tiêu dùng. Hiện tại, lãi suất vay dài hạn áp dụng cho các khách hàng của Ngân hàng HSBC vay thế chấp chỉ còn 15,5%/năm.

HSBC tiếp tục giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân 

Cập Nhật 10-05-2012

(BDO) Hôm nay (10-5), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, đã chính thức cắt giảm lãi suất cho vay dành cho các khách hàng cá nhân.

HSBC tiếp tục giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 10-04-2012

(BDO) Chiều nay (10-4), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, đã chính thức giảm lãi suất thêm 1% dành cho các khoản vay thế chấp dành cho các khách hàng cá nhân tại Việt Nam bao gồm: vay mua nhà để ở, vay thế chấp và vay mua xe.

HSBC Việt Nam dẫn đầu về khối lượng thanh toán qua thẻ 

Cập Nhật 09-04-2012

HSBC là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới với mạng lưới toàn cầu bao gồm 7.200 văn phòng tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với lợi thế về mạng lưới rộng khắp, sản phẩm thẻ của Ngân hàng HSBC được chấp nhận trên toàn thế giới cùng nhiều ưu đãi tại hơn 19.000 điểm thanh toán bao gồm nhà hàng, khách sạn, các thương hiệu thời trang, các trung tâm mua sắm danh tiếng và cửa hiệu sang trọng... tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như gần 1.000 điểm thanh toán tại Việt Nam. Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, thẻ tín dụng HSBC ngày càng trở nên phổ biến và đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Tổng chi tiêu thực hiện qua thẻ tín dụng HSBC có tỷ lệ tăng trưởng bình quân trong 3 năm qua là hơn 100%.

Quay lên trên