Kết quả tìm kiếm cho "HSBC"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 73

HSBC Việt Nam ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm mới 

Cập Nhật 21-12-2011

(BDO) Hôm nay (21-12), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) phối hợp với đối tác chiến lược là Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt Nhân thọ cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm mới mang tên “An phát trọn đời” và “Bảo hiểm nhà tư nhân” với nhiều lựa chọn bảo hiểm toàn diện và linh hoạt, phù hợp với nhiều loại bất động sản cũng như nhiều mức ngân sách khác nhau.

HSBC ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Tài chính 

Cập Nhật 15-12-2011

Tập đoàn Ngân hàng HSBC (HSBC Bank Plc.), đại diện bởi ông Spencer Lake, đồng Giám đốc Toàn cầu khối tiền tệ và thị trường vốn của Tập đoàn HSBC vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Bộ Tài chính.  Theo đó, HSBC sẽ hỗ trợ Bộ Tài chính trong những lĩnh vực chủ yếu như đánh giá hệ số tín nhiệm, huy động vốn và đào tạo; đồng thời sẽ cung cấp định kỳ hàng năm báo cáo phân tích đánh giá tác động của những thông tin cơ bản về tài chính, kinh tế và chính trị đối với định mức tín nhiệm của Việt Nam.

Ngân hàng HSBC giới thiệu gói dịch vụ giúp sinh viên du học 

Cập Nhật 20-09-2011

(BDO) Ngày 20-9, HSBC Premier - khối dịch vụ quản lý tài sản toàn cầu thuộc Ngân hàng HSBC đã chính thức giới thiệu và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng quốc tế cũng như công cụ trực tuyến giúp các gia đình tại Việt Nam có nhu cầu đưa con em của mình du học ở nước ngoài.

Ngân hàng HSBC ra mắt dịch vụ ký quỹ tại Việt Nam 

Cập Nhật 12-09-2011

(BDO) Hôm nay (12-9), Khối dịch vụ chứng khoán Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam chính thức giới thiệu dịch vụ ký quỹ tại Việt Nam nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện các đầu tư trong và ngoài nước.

Ngân hàng HSBC Việt Nam tổ chức vui Tết Trung thu cho 2.500 trẻ em kém may mắn 

Cập Nhật 09-09-2011

(BDO) Nhân dịp Tết Trung thu, ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam phối hợp cùng siêu thị Big C và Maximark tổ chức chương trình “Đồ chơi cũ cho niềm vui mới” nhằm quyên tặng đồ chơi cho trẻ em kém may mắn. Thực hiện chương trình này có hơn 2.500 trẻ em tại Bình Dương, Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Nha Trang và Đà Nẵng sẽ được nhận đồ chơi từ chương trình này.

Ngân hàng HSBC Việt Nam: 6 năm liên tiếp được bình chọn ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam 

Cập Nhật 11-07-2011

(BDO) Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) vừa cho biết, ngân hàng tiếp tục được trao tặng danh hiệu cao quý "Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam" do tạp chí FinanceAsia, một trong những ấn phẩm về lĩnh vực tài chính và ngân hàng hàng đầu tại Châu Á, bình chọn. Đây cũng là năm thứ sáu liên tiếp HSBC Việt Nam được trao tặng danh hiệu này.

Ngân hàng HSBC: Công bố chỉ số phát triển kinh tế tại các thị trường mới nổi 

Cập Nhật 08-07-2011

(BDO) Chiều qua (7-7), Ngân hàng HSBC đã công bố chỉ số phát triển kinh tế HSBC tại các thị trường mới nổi quý II- 2011.

HSBC công bố kết quả khảo sát chỉ số tin cậy thương mại toàn cầu 

Cập Nhật 19-05-2011

* DN vẫn lạc quan về triển vọng giao thương

Ngân hàng HSBC Việt Nam: Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.400 tỷ đồng 

Cập Nhật 30-03-2011

(BDO) Ngày 30-3, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (Ngân hàng HSBC Việt Nam) chính thức có báo cáo tài chính năm 2010.

Ngân hàng HSBC Việt Nam được bình chọn ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2010 

Cập Nhật 02-12-2010

(BDO) Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam vừa được bình chọn Giải thưởng quốc gia khu vực châu Á năm 2010 do tạp chí The Asset, tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trong khu vực châu Á tổ chức.

Quay lên trên