Kết quả tìm kiếm cho "Hiệp hội Chế biến gỗ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương: Vận động hội viên đóng góp ủng hộ, động viên tinh thần chiến sĩ, ngư dân 

Cập Nhật 14-05-2014

Thể hiện tình cảm, trách nhiệm, góp phần động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Biển Việt Nam, lực lượng kiểm ngư Việt Nam đang làm nhiệm vụ chấp pháp, đấu tranh đẩy đuổi giàn khoan HD-981 của Trung Quốc hạ đặt trái phép trong thềm lục địa Việt Nam, Ban Chấp hành Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (Bifa) đã phát động Ban Chấp hành cùng toàn thể hội viên tự nguyên đóng góp vật lực, tài lực gửi đến cán bộ, chiến sĩ, cùng bà con ngư dân đang ngày đêm làm nhiệm bảo vệ Tổ quốc, đánh bắt hải sản tại ngư trường truyền thống.

Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương: Tổ chức Giỗ tổ ngành mộc và lễ báo công năm 2013 

Cập Nhật 20-01-2014

Trong năm 2013 Bifa đã phát triển được 30 hội viên mới, nâng tổng số hội viên của hiệp hội lên 116 hội viên. Ngoài ra Bifa còn phối hợp với các sở, ngành tổ chức các hội nghị, hội thảo quan trọng về PCCC, tuyên truyền Luật Lao động, mở lớp dạy nghề cho lao động ngành gỗ, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước... Các hội viên hiệp hội ngoài việc liên kết, hợp tác, tự nguyện chia sẻ đơn hàng, hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh còn thể hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng. Ghi nhận sự đóng góp của các hội viên, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 doanh nhân và 5 doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và hoạt động hội.

Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương: Phát huy truyền thống, đoàn kết, hội nhập để vươn xa 

Cập Nhật 15-01-2014

Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (Bifa) hình thành vào tháng 9-2009 trong bối cảnh nền kinh tế trong và ngoài nước, đặc biệt là ngành chế biến gỗ nói riêng gặp nhiều khó khăn. Sau 7 năm đi vào hoạt động Bifa đã không ngừng lớn mạnh, vươn xa nhờ phát huy tốt sức mạnh đoàn kết và truyền thống tốt đẹp của… “nghề mộc”.

Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương Huỳnh Quang Thanh: Giá điện tăng bất ngờ, doanh nghiệp đã khó lại càng khó! 

Cập Nhật 22-08-2013

Giá điện tăng sẽ ảnh hưởng thế nào đến các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là trong bối cảnh các DN vẫn đang gặp phải nhiều khó khăn. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương Huỳnh Quang Thanh cho biết, việc tăng giá điện bất ngờ đã khiến các DN ngành gỗ bối rối trong hạch toán chi phí đầu vào và tất nhiên sẽ chịu thiệt hại khá lớn khi chi phí đầu vào tăng thêm từ 1 - 1,5%...

Ông Huỳnh Quang Thanh được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương 

Cập Nhật 27-07-2012

Hôm qua (26-7), Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (Bifa) đã tổ chức đại hội toàn thể, bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ II (2012-2015).

Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương – Bifa giao lưu, xúc tiến thương mại với doanh nghiệp Nam Phi 

Cập Nhật 22-07-2010

(BDO) Tại văn phòng Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (Công ty Cổ phần Tập đoàn kỹ nghệ Gỗ Trường Thành, huyện Tân Uyên, Bình Dương) vừa diễn ra buổi giao lưu, gặp gỡ, xúc tiến thương mại, đầu tư giữa các thành viên Hiệp hội Chế biến Gỗ Bình Dương – Bifa, Hiệp hội Chế biến gỗ TP.HCM Wafa với đại diện chính quyền, doanh nhân Thành phố Kwazulu Natal – Cộng hòa Nam Phi.

Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương Võ Trường Thành: Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp xuất khẩu gỗ năm 2010 

Cập Nhật 26-12-2009

Năm 2009 đánh dấu một giai đoạn khó khăn cho các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Ngành gỗ cũng không ngoại lệ trước tình hình khủng hoảng tài chính toàn cầu, tuy nhiên với những cố gắng ngành gỗ đã về đích với doanh số rất ấn tượng. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương, Giám đốc Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành, Võ Trường Thành xung quanh vấn đề này.

Quay lên trên