Kết quả tìm kiếm cho "Hoàn thành sớm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

TX.Dĩ An: Hoàn thành tiêm phòng dịch cúm gia cầm sớm hơn dự kiến 3 tuần 

Cập Nhật 06-03-2014

Qua gần một tuần tập trung toàn bộ nhân lực, đến hết ngày 4-3 các địa phương trên địa bàn TX.Dĩ An đã hoàn thành công tác tiêm phòng dịch cúm cho 100% đàn gia cầm đang được chăn nuôi nhỏ lẻ tại các hộ dân với số lượng 12.900 liều vắc- xin, vượt số lượng dự kiến là 2.900 liều và nhanh hơn thời gian dự kiến là 3 tuần.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Sớm hoàn chỉnh cơ sở pháp lý về việc điều chỉnh; tạo tiền đề để huyện Bắc Tân Uyên phát triển bền vững 

Cập Nhật 25-02-2014

 Tại buổi họp, sau khi nghe lãnh đạo huyện Tân Uyên và các sở, ngành báo cáo tiến độ triển khai thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng và thi công khu trung tâm hành chính và khu tái định cư của huyện Bắc Tân Uyên, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chỉ đạo các sở, ngành và huyện Tân Uyên sớm hoàn chỉnh cơ sở pháp lý về việc điều chỉnh quy hoạch mở rộng khu trung tâm hành chính của huyện; nghiên cứu, phát triển hạ tầng kỹ thuật phù hợp, kết nối với Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh cũng như các đơn vị hành chính khác của tỉnh; tập trung phát triển huyện Bắc Tân Uyên theo hướng công nghiệp - dịch vụ - đô thị; tạo tiền đề để huyện Bắc Tân Uyên phát triển bền vững và sớm trở thành TX.Bắc Tân Uyên trong tương lai.

Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi: Hoàn thành sớm hơn 2 năm 

Cập Nhật 30-08-2013

Từ năm học 2011-2012, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) bắt đầu thực hiện chương trình phổ cập giáo dục mầm non (PCGDMN) cho trẻ 5 tuổi. Theo kế hoạch đến năm 2015, Bình Dương sẽ hoàn thành chương trình này. Để sớm hoàn thành mục tiêu, ngành GD-ĐT, các sở ngành liên quan, các địa phương đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao. Tính đến nay toàn tỉnh có 87/91 xã, phường, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về PCGDMN trẻ 5 tuổi, đạt 95,6%. Căn cứ theo quy định của Bộ GD-ĐT thì Bình Dương đã về đích sớm hơn 2 năm so với dự kiến.  Trẻ 5 tuổi ở trường Mầm non Phước Vĩnh (Phú Giáo) trong một tiết sinh hoạt ngoài trời

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Trên 1,3 tỷ đồng thưởng các nông trường hoàn thành kế hoạch sớm 

Cập Nhật 21-12-2011

(BDO) Chiều nay (21-12), Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tặng bằng khen và 320 triệu đồng tiền thưởng cho Nông trường Cao su Phan Văn Tiến, đơn vị hoàn thành kế hoạch trước thời gian quy định.

Nông trường Cao su An Lập sớm hoàn thành kế hoạch năm 

Cập Nhật 04-12-2011

(BDO) Lãnh đạo Nông trường Cao su An Lập (Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng) cho biết, mặc dù gặp nhiều khó khăn do mưa nhiều gây thúi miệng cây cao su, thời tiết thay đổi thất thường, đặc biệt là bệnh phấn trắng đã ảnh hưởng nhiều đến sản lượng mủ của vườn cây, nhưng với sự đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao trong ban lãnh đạo và toàn thể người lao động, nông trường vẫn thực hiện hoàn thành kế hoạch được giao.

EVN cần sớm hoàn thành hạ tầng cơ sở phục vụ thị trường điện 

Cập Nhật 19-07-2010

Tại hội thảo về cơ sở hạ tầng thông tin phục vụ thị trường điện tại Việt Nam do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức sáng 19-7, Tư vấn Savu C. Savulescu của Công ty ECI cho rằng EVN cần triển khai ngay giải pháp tiếp cận nhanh hệ thống công nghệ thông tin phục vụ thị trường điện tại Việt Nam.

Quay lên trên