Kết quả tìm kiếm cho "Kết quả thanh tra"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Công tác thanh tra năm 2014: Đạt nhiều kết quả quan trọng 

Cập Nhật 23-01-2015

Sáng 22-1 đã diễn ra hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác thanh tra năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015.

Tag: Công tác thanh tra

Sẽ công bố kết quả thanh tra lương EVN trong tuần này 

Cập Nhật 10-02-2012

Nguồn tin từ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, trong cuộc họp với lãnh đạo Bộ Công Thương ngày 8-2, hai bên đã nghe báo cáo kết quả thanh tra tình hình thực hiện pháp luật lao động về tiền lương, thu nhập tại EVN. Nhìn chung, Bộ Công Thương đồng ý với kết quả của đoàn kiểm tra. Tuy nhiên, đại diện Bộ Công Thương cũng đã đưa ra giải thích và dữ liệu chứng minh vì sao EVN trả lương cao trong tình hình kinh doanh thua lỗ và lý do thu nhập của cán bộ văn phòng tại Tập đoàn EVN cao hơn các đơn vị trực thuộc. Đại diện của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết kết quả thanh tra lương và thu nhập tại EVN hiện đang được hoàn thiện và sẽ được công bố tại buổi họp báo diễn ra trong tuần này. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết thêm, cơ chế trả lương tại EVN đã được Thủ tướng cho phép.

Công bố kết quả thanh tra lương EVN trong tuần này 

Cập Nhật 09-02-2012

Bộ Công Thương đã thống nhất với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về kết quả thanh tra lương và thu nhập tại Tập đoàn Điện lực (EVN). Các thông tin cụ thể sẽ được công bố trong tuần này.

Công bố kết quả thanh tra 11 DN kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật 

Cập Nhật 23-09-2011

Thanh tra Bộ Tài chính vừa công bố kết quả thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về giá và thuế tại 11 doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, đã phát hiện sai phạm về kê khai thuế và kiến nghị truy thu nộp ngân sách Nhà nước hơn 7 tỷ đồng.

Qua kết quả kiểm tra việc tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Cần nêu cao trách nhiệm và thẩm quyền của Hội đồng tư vấn xã, phường... 

Cập Nhật 27-05-2011

Sáng 26-5, Sở Tài nguyên và Môi trường đã báo cáo kết quả kiểm tra việc tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng. Qua số liệu báo cáo chưa đầy đủ của UBND các huyện, thị xã đến tháng 10-2010 có 311 trường hợp phân lô, tách thửa sử dụng tổng diện tích 586,494m2, số thửa đã tách và chuyển nhượng là 983 thửa, trong đó có 2 trường hợp lập khu dân cư không phép tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng theo quy định; 309 trường hợp phân lô, tách thửa dựa vào QĐ số 49/QĐ-UBND ngày 24-7-2009 của UBND tỉnh Bình Dương để tặng cho, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, tập trung chủ yếu tại TX.TDM, Thuận An, Nam các huyện Tân Uyên, Bến Cát.

Quay lên trên