Kết quả tìm kiếm cho "Khuyến tài"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 88

Khai mạc Tháng khuyến mãi 2012 tại TPHCM: Hơn 2.700 điểm bán, giảm giá đến 50% 

Cập Nhật 31-08-2012

Tối 30-8, tại Nhà thi đấu Phú Thọ đã diễn ra lễ khai mạc Tháng khuyến mãi và hội chợ tháng khuyến mãi năm 2012 do Sở Công thương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã đến dự.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Khen thưởng khuyến tài, khuyến học 

Cập Nhật 10-08-2012

Ngày 9-8, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã trao thưởng khuyến tài, khuyến học và tuyên dương cán bộ, công nhân viên chức lao động năm 2012. Tại buổi lễ, 163 em học sinh giỏi và 157 công nhân lao động (CNLĐ) tham gia và đoạt giải cao trong các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao (VHVN-TDTT) được tuyên dương với tổng số tiền hơn 270 triệu đồng.

Cựu học sinh trường Trung học Châu Thành quan tâm khuyến học, khuyến tài 

Cập Nhật 04-04-2012

Ban Giám hiệu trường THPT Tân Phước Khánh (Tân Uyên) và nhóm cựu học sinh (CHS) các trường: Trung học (TH) Châu Thành, THPT Tân Uyên 2, THPT Tân Phước Khánh vừa tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 10, trao học bổng cho 61 em HS nghèo hiếu học và tri ân thầy cô qua các thời kỳ. Thầy Nguyễn Xuân Vinh, nguyên cựu giáo viên của trường, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cùng đông đảo cựu giáo viên và CHS của trường đã về dự.  Học sinh nghèo hiếu học trường THPT Tân Phước Khánh nhận học bổng

Vietcombank khuyến mại 10% dành cho chủ thẻ mua sắm tại hệ thống siêu thị Big C 

Cập Nhật 23-12-2011

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam vừa điều chỉnh thời gian áp dụng Chương trình khuyến mại 10%. “Quà tặng vàng cùng thẻ Vietcombank tại Big C” dành cho tất cả khách hàng là chủ thẻ Vietcombank khi chi tiêu tại hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc. Theo đó, từ ngày 18-12-2011 đến 5-2-2012, với mỗi hóa đơn thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế của Vietcombank qua hệ thống máy thanh toán thẻ Vietcombank tại hệ thống các siêu thị Big C trên toàn quốc vào các ngày chủ nhật hàng tuần, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mại 10% trên trị giá hóa đơn giao dịch (giới hạn tiền khuyến mại tối đa 3 triệu đồng/khách hàng). Khoản tiền khuyến mại sẽ không được trừ ngay trên hóa đơn thanh toán tại hệ thống các siêu thị Big C vào thời điểm khách hàng thanh toán hóa đơn mà được Vietcombank ghi có vào tài khoản thẻ của khách hàng trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng thực hiện giao dịch.

ACB triển khai tháng khuyến mại phí dịch vụ tài chính cá nhân 

Cập Nhật 21-12-2011

Ngân hàng ACB vừa triển khai chương trình “Tháng khuyến mại phí dịch vụ tài chính cá nhân 2011” dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước và dịch vụ trung gian thanh toán bất động sản; chương trình kéo dài đến ngày 15-2-2012.

Hoạt động khuyến học - khuyến tài: Đã phát triển rộng khắp 

Cập Nhật 05-10-2011

Đầu mỗi năm học mới, hội khuyến học (KH) các cấp phối hợp với ngành giáo dục - đào tạo phát động Tháng KH (từ 2-9 đến 2-10). Các hoạt động KH - khuyến tài diễn ra như: trao học bổng, tặng tập vở, quần áo, xe đạp... giúp học sinh (HS) vững tin tiếp bước đến trường.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Trao thưởng khuyến tài, khuyến học, tuyên dương công nhân viên chức lao động giỏi 

Cập Nhật 30-08-2011

 Ban Quản lý Quỹ khuyến tài, khuyến học Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức trao 140 suất học bổng cho các em học sinh con công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học giỏi, chăm ngoan năm 2011 (ảnh), trong đó cấp tiểu học 45 suất, THCS 60 suất, THPT và đại học 35 suất với tổng kinh phí 144 triệu đồng. Ban tổ chức cũng đã trao 129 phần quà tuyên dương cho các em học sinh giỏi 5 năm gắn với mẹ đạt 2 giỏi 5 năm liền; tuyên dương các học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, Olympic... với tổng giá trị phần thưởng trên 65 triệu đồng. Ngoài ra, công ty còn tuyên dương CNLĐ đạt thành tích cao trong lĩnh vực văn hóa, thể thao.

Trên 17 tỷ đồng cho các hoạt động khuyến học - khuyến tài 

Cập Nhật 23-03-2011

Sáng qua (22-3), Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2010. Theo đánh giá của Chủ tịch hội Nguyễn Xuân Vinh, trong năm qua, công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã đi vào hoạt động có nề nếp từ tỉnh đến cơ sở. Quy mô và hiệu quả vận động quỹ khuyến học - khuyến tài ngày càng lan rộng. Năm 2010, toàn tỉnh đã trao học bổng cho 43.953 lượt học sinh, tặng phần thưởng cho 267 giáo viên, hỗ trợ mua sắm trang thiết bị với tổng số tiền trên 17 tỷ đồng. Qua đó đã tiếp sức học sinh nghèo hiếu học tiếp tục đến trường, giáo viên gắn bó với trường lớp, các trường nâng cao được chất lượng giảng dạy. Phong trào vận động xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học cũng phát triển hơn so với trước. Đặc biệt, Bình Dương còn hình thành được các hội đồng hương khuyến học, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động khuyến học - khuyến tài.

An ninh trật tự tại khu vực làng ĐHQG TP.HCM: Chính quyền khuyến cáo, sinh viên lơ là! 

Cập Nhật 15-02-2011

Trong thời gian qua, tại khu vực làng Đại học Quốc gia (ĐHQG) TP.HCM thuộc phường Đông Hòa, huyện Dĩ An, diễn ra nhiều vụ trộm, cướp, gây lo lắng cho giới sinh viên (SV) sống tại khu vực này. Trong khi chính quyền địa phương cũng đã hết sức nỗ lực tuần tra, canh gác, tuyên truyền nâng cao ý thức cho SV về phòng chống tội phạm, thì nhiều SV vẫn lơ là, thiếu ý thức cảnh giác nên dễ làm “điểm ngắm” cho các đối tượng phạm tội.

Vietcombank Bình Dương: Trao 34 suất học bổng “Khuyến học - Khuyến tài” cho học sinh nghèo Bến Cát 

Cập Nhật 29-10-2010

  Bà Lý Thị Phương Lan- Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương trao học bổng cho học sinhSáng qua (28-10), tại Phòng Giáo dục huyện Bến Cát, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện Bến Cát tổ chức lễ trao 34 suất học bổng “Khuyến học - Khuyến tài” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có học lực khá, giỏi tại các trường trung học cơ sở, tiểu học trên địa bàn. Tổng giá trị các phần học bổng này là 15,6 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động xã hội được duy trì thường xuyên của Vietcombank Bình Dương nhằm góp phần cùng với các tổ chức, đoàn thể xã hội chung tay tiếp sức giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên, đạt được kết quả cao trong học tập.

Quay lên trên