Khai mạc Tháng khuyến mãi 2012 tại TPHCM: Hơn 2.700 điểm bán, giảm giá đến 50%

Cập nhật: 31-08-2012 | 00:00:00

Tối 30-8, tại Nhà thi đấu Phú Thọ đã diễn ra lễ khai mạc Tháng khuyến mãi và hội chợ tháng khuyến mãi năm 2012 do Sở Công thương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã đến dự.

  Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng cùng khách tham quan hội chợ tháng khuyến mãi Tháng khuyến mãi 2012 thu hút 750 doanh nghiệp (DN) tham gia (tăng khoảng 7% so với năm ngoái) với khoảng 2.700 điểm bán, sẽ tạo nên mùa mua sắm lớn nhất và rầm rộ nhất trong năm tại TPHCM. Riêng Hội chợ tháng khuyến mãi (từ 30-8 đến 3-9), có số lượng DN tham gia tăng vọt với 250 DN, trưng bày hàng hóa tại hơn 430 gian hàng.

Đây là dịp để người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm ưa thích nhất; các DN có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến số đông người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, tăng sức cạnh tranh sản phẩm Việt. Đây cũng là hình thức triển khai hiệu quả chương trình hành động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Theo Sở Công thương, tháng khuyến mãi năm nay có gần 10 nhóm hàng (gồm may mặc, thực phẩm - nước uống, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, điện tử - viễn thông, dịch vụ du lịch, dịch vụ ngân hàng…) đã được các DN đăng ký tham gia khuyến mãi. Nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng như rút thăm trúng thưởng, tặng quà, giảm giá từ 5% - 50% được tổ chức trong tháng 9, là cơ hội để người dân thành phố mua sắm đúng như khẩu hiệu của chương trình “Thỏa sức mua, đua sức sắm”.

Tại các siêu thị như BigC, Co.opmart, Vinatexmart, Citimart, Metro… đã thực hiện khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn; hệ thống các ngân hàng và DN trong ngành du lịch cũng thực hiện giảm giá hoặc tăng điểm thưởng để thu hút khách hàng…

Nét mới trong tháng khuyến mãi năm nay sẽ có những hoạt động kết nối gồm 6 phiên chợ  đưa hàng với giá ưu đãi hưởng ứng chương trình, trong đó có 4 phiên chợ phục vụ nhu cầu thiết thực của công nhân tại KCN và người dân vùng xa và 2 phiên chợ phục vụ sinh viên tại các ký túc xá.

Dịp này, 25 DN hàng đầu của TP sẽ chia thành 3 nhóm do các đơn vị như Liên hiệp HTX TPHCM - Saigon Co.op, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - Satra, Công ty TNHH Ba Huân sẽ tổ chức nhiều chuyến xe bán hàng lưu động (trong đó chủ yếu là nhóm các mặt hàng thiết yếu nằm trong chương trình bình ổn giá của TP) đến vùng sâu, vùng xa, các KCX - KCN để phục vụ người dân ngoại thành.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=237
Quay lên trên