Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Trao thưởng khuyến tài, khuyến học, tuyên dương công nhân viên chức lao động giỏi

Cập nhật: 30-08-2011 | 00:00:00

 Ban Quản lý Quỹ khuyến tài, khuyến học Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức trao 140 suất học bổng cho các em học sinh con công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học giỏi, chăm ngoan năm 2011 (ảnh), trong đó cấp tiểu học 45 suất, THCS 60 suất, THPT và đại học 35 suất với tổng kinh phí 144 triệu đồng. Ban tổ chức cũng đã trao 129 phần quà tuyên dương cho các em học sinh giỏi 5 năm gắn với mẹ đạt 2 giỏi 5 năm liền; tuyên dương các học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, Olympic... với tổng giá trị phần thưởng trên 65 triệu đồng. Ngoài ra, công ty còn tuyên dương CNLĐ đạt thành tích cao trong lĩnh vực văn hóa, thể thao.

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã trao 150 chiếc cặp từ nguồn kinh phí do cán bộ Đoàn các cấp trong công ty đóng góp và Báo Lao Động trao tặng 3.000 quyển tập từ quỹ “Tấm lòng vàng” cho các em học sinh.

Được biết, Quỹ Khuyến tài, khuyến học của công ty được lập vào năm 2010 với nguồn kinh phí ban đầu là 1 tỷ đồng.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X