Kết quả tìm kiếm cho "Lo giá"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 199

Lại đề nghị tăng giá xăng dầu: Có thao túng thị trường và khuất tất lỗ – lãi? 

Cập Nhật 12-08-2012

Một loạt doanh nghiệp xăng dầu đầu mối ngày 10-8 đã gửi văn bản đăng ký và đề nghị Bộ Tài chính cho phép tăng giá xăng dầu trong khoảng 500 - 1.400 đồng/lít. Nếu được chấp thuận, đây là lần thứ 3 xăng dầu tăng giá chỉ trong hơn 20 ngày. Việc giá xăng dầu vận hành theo sự biến động của thế giới là cần thiết, song đằng sau những lần tăng giá, câu chuyện được nhắc đến nhiều lần nhưng vẫn chưa có sự thay đổi, làm sao để thị trường xăng dầu thực sự cạnh tranh và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp minh bạch.

Người trồng cao su lo lắng vì mủ rớt giá 

Cập Nhật 10-08-2012

Ngay từ khi bước vào mùa khai thác mới 2012, nhiều nông dân trồng cao su (CS) đã nhận định giá mủ CS năm nay sẽ thấp hơn năm ngoái, nhưng không hề nghĩ đến chuyện giá mủ sẽ xuống mức thấp như hiện nay. Hiện tại, nhiều nông dân trồng CS đã bắt đầu cảm thấy lo lắng và đang tính đến chuyện sẽ ngưng thu hoạch để dưỡng cây nếu giá mủ còn tiếp tục giảm trong thời gian tới.  Nhiều người trồng CS đã bắt đầu tỏ ra lo lắng với giá bán mủ hiện tại. Trong ảnh: Nông dân đang thực hiện các thao tác đo độ mủ CS

Xăng tăng giá và nỗi lo thị trường bất ổn 

Cập Nhật 06-08-2012

Ngay sau khi hai mặt hàng thiết yếu là xăng, dầu và gas được điều chỉnh tăng giá, đại diện nhiều doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng đã bày tỏ nỗi lo thị trường sẽ bất ổn. Trên thực tế, cũng không khó để nhận thấy giá cả hàng loạt dịch vụ có khả năng đua nhau tăng giá do yếu tố tăng giá đầu vào...

Học giả quốc tế khẳng định 9 lô dầu khí nằm tại VN 

Cập Nhật 28-06-2012

Nhiều học giả quốc tế khẳng định các lô dầu khí mà CNOOC mời thầu tại 9 lô trên Biển Đông nằm trong vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam.

Giá giảm, mừng hay lo? 

Cập Nhật 13-06-2012

Thế nhưng, mặc dù chợ Thủ Dầu Một nằm ngay trung tâm nội thị, rất thuận lợi cho người tiêu dùng nhưng gần đây, theo một số cán bộ quản lý chợ đánh giá thì chợ chỉ hơi nhộn nhịp vào buổi sáng, khi các đầu bếp nhà hàng, hàng ăn và người nội trợ đi mua thực phẩm thiết yếu; sau đó thì rất “đìu hiu”.

Giá bán lẻ điện sẽ theo lộ trình cạnh tranh 

Cập Nhật 22-05-2012

Chính phủ vừa có tờ trình Quốc hội về giá điện tại dự thảo Luật Giá. Theo đó, Nhà nước chỉ định giá đối với truyền tải, dịch vụ phụ trợ hệ thống điện.

Xem xét tăng giá điện để bù chi phí, lỗ 

Cập Nhật 11-05-2012

Đến đầu tháng 5, ba yếu tố các thông số đầu vào của điện: tỷ giá, sản lượng phát điện, nhiên liệu tăng 3,29%, cộng với các khoản lỗ trước đó nên áp lực tăng giá điện là rất cao.

Nứt đập thủy điện sông Tranh 2: Chuyên gia lo ngại 

Cập Nhật 21-03-2012

Tình trạng rò rỉ nước ở đập thủy điện sông Tranh 2 tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam khiến rất nhiều chuyên gia bày tỏ sự lo ngại...

Từ tài xế xích lô đến kiện tướng quốc gia! 

Cập Nhật 06-12-2011

Trong làng cờ tướng Việt Nam hiếm có kỳ thủ nào lại có hoàn cảnh đặc biệt như anh. Từ một bác tài xích lô, quen lăn lóc cùng bụi đường với gánh nặng cơm áo gạo tiền, ông đã “rũ mình” vươn lên trở thành kiện tướng quốc gia, một trong những tay cờ giỏi nhất Việt Nam. Đó là ông Trần Quốc Việt, thành viên của đội tuyển cờ tướng Bình Dương, người vẫn được người hâm mộ làng cờ gọi với mỹ danh là “Sát nhân vô ảnh” hay đơn giản là “Việt xích lô”...

Bộ Tài chính làm rõ giá điện 2012 và chuyện lỗ ở Petrolimex 

Cập Nhật 28-11-2011

Bộ Tài chính vừa phát đi thông báo giải thích chi tiết dự kiến mức tăng giá điện trong năm 2012 và nguyên nhân lỗ của Petrolimex.

Quay lên trên