Kết quả tìm kiếm cho "Ma Túy"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Chung tay vì địa bàn không có ma túy 

Cập Nhật 08-03-2016

Thời gian qua, việc triển khai thực hiện Nghị quyết liên tịch 01 giữa lực lượng Công an tỉnh và phụ nữ các cấp về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”

Tag: Hội Liên hiệp phụ nữ

Chung tay đẩy lùi tệ nạn ma túy 

Cập Nhật 01-09-2015

Sau gần 2 năm thực hiện, đến nay mô hình “Mặt trận Tổ quốc tham gia phòng chống ma túy” tại ấp Kiến Điền, xã An Điền, TX.Bến Cát đã tạo được lòng tin trong quần chúng nhân dân

Tag: tệ nạn ma túy

Chung tay đẩy lùi ma túy 

Cập Nhật 26-06-2015

Ma túy đang trở thành hiểm họa của nhân loại, tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, làm gia tăng tội phạm, ảnh hưởng đến an ninh trật tự của toàn xã hội.

Tag: chung tay,đẩy lùi,ma túy

“Quyền lực Nhà nước không phải nằm ở trên cao mà trong tay dân” 

Cập Nhật 16-04-2015

Nhấn mạnh để đảm bảo Hiến pháp và quyền làm chủ của nhân dân, các đại biểu Quốc hội đề nghị không bỏ HĐND cấp phường.

Tag: Quốc hội,HĐND

Phụ nữ chung tay đẩy lùi tệ nạn ma túy 

Cập Nhật 26-06-2014

Những năm qua, các cấp Hội Phụ nữ (PN) Bình Dương đã phối hợp tích cực với các ban, ngành, đoàn thể triển khai nhiều mô hình, giải pháp để phòng chống, đẩy lùi tệ nạn ma túy (MT) trên địa bàn tỉnh. Hội đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền, quán triệt các văn bản liên quan đến phòng chống tội phạm MT, gắn với triển khai thực hiện các phong trào thi đua, các nhiệm vụ công tác trọng tâm, các cuộc vận động của hội.   Hội LHPN tỉnh đã tổ chức nhiều hội thi nhằm tuyên truyền phòng chống ma túy cho hội viên

Chung tay phòng chống ma túy, HIV/AIDS 

Cập Nhật 07-12-2013

Hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS 1-12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức liên hoan Đội tuyên truyền thanh niên về phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS. Hội thi đã thu hút sự tham gia sôi nổi của nhiều đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Nếu nàng đòi chia tay mà không có lý do? 

Cập Nhật 18-06-2013

Đùng một cái, khi chuyện “tình củm” của hai đứa đang yên đang lành, nàng của bạn bỗng dưng nhất quyết đòi chia tay. Trường hợp thế này thì bạn phải làm gì nhỉ?

Bán kết 2 AFF Cup 2012, Thái Lan - Malaysia: Chia tay “Vua Mã”?! 

Cập Nhật 13-12-2012

Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, giới chuyên môn cho rằng Thái Lan sẽ không thụ động chờ đợi kết quả hòa 0-0 vốn rất mạo hiểm. Thay vào đó, người Thái sẽ chủ động tấn công tìm kiếm chiến thắng để phòng ngừa bất trắc xảy ra. Bởi, chỉ cần Malaysia thủ hòa với tỉ số 2-2 thì đội vào bán kết sẽ là các nhà ĐKVĐ chứ không phải là đội chủ nhà Thái Lan vốn được đánh giá cao hơn. Với những gì mà Malaysia đã thể hiện cực kỳ ấn tượng sau khi mở tỉ số 1-0 trước Thái Lan ở trận lượt đi thì các nhà ĐKVĐ vẫn đủ bản lĩnh ghi bàn, thậm chí là gây sốc ngay tại Bangkok. Người Mã càng có thêm niềm tin vào cơ hội thành công của mình khi HLV trưởng Winfrield Schafer và trợ lý Mano Bolking của Thái Lan sẽ phải chỉ đạo trận đấu từ khán đài.

Tây Phi - điểm nóng ma túy 

Cập Nhật 28-08-2011

Bản đồ ma túy thế giới đang ngày càng mở rộng và Tây Phi nổi lên là một trung tâm vận chuyển "cái chết trắng" hàng đầu cho châu Âu. Các quan chức phòng, chống ma túy của Liên hợp quốc mới đây cho biết, buôn lậu cocain qua khu vực trọng điểm này đến Lục địa già ngày càng tinh vi và phức tạp hơn.

Tây Nguyên đối mặt với khô hạn 

Cập Nhật 26-02-2011

Tuy mới đầu mùa, song dấu hiệu về một mùa khô khốc liệt đã hiện hữu ở khu vực Tây Nguyên. Hàng chục ngàn hécta cây trồng nơi đây đang quay quắt trong hạn hán khiến cuộc sống người dân nơi đây bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Quay lên trên