Kết quả tìm kiếm cho "Mai Linh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 52

Tài xế Mai Linh trả lại khách hàng 150 triệu đồng 

Cập Nhật 07-02-2015

Phát hiện khách hàng để quên bịch tiền trên xe, tài xế Mai Linh đã gọi điện báo tổng đài nhờ hỗ trợ trao lại cho khách.

Tag: Tài xế Mai Linh trả lại khách hàng 150 triệu đồng

Ngân hàng thương mại đẩy mạnh lĩnh vực bán lẻ 

Cập Nhật 29-05-2014

Tại hội nghị các NH Tiết kiệm khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa được tổ chức tại Hà Nội, Phó Thống đốc NH Nhà nước Nguyễn Toàn Thắng wđối mặt những thách thức từ cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường và nhu cầu cung cấp vốn giá rẻ. Do đó, các NH bán lẻ cần tìm ra những giải pháp để kịp thời ứng phó, bao gồm đổi mới chính sách và mô hình kinh doanh, mở rộng phạm vi hoạt động sang các thị trường tiềm năng, tăng cường đa dạng hóa sản phẩm nhằm khai thác các cơ hội kinh doanh mới.

Lĩnh vực thương mại - dịch vụ: Tỷ trọng tăng, chất lượng tăng… 

Cập Nhật 28-04-2014

 TM-DV tiếp tục tăng tốc

Tôn vinh 120 doanh nghiệp lĩnh vực thương mại, dịch vụ 

Cập Nhật 20-04-2014

 Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn thuộc PVN là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực lọc hóa dầu (Ảnh: Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. Nguồn: TTXVN)

Thaco Trường Hải- Chi nhánh Lái Thiêu: Bàn giao 30 Kia cho chi nhánh Mai Linh Bình Dương 

Cập Nhật 03-01-2014

Sắp tới, Mai Linh sẽ đầu tư thêm 200 đầu xe cho khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam và sẽ tiếp tục tăng lên 400 đầu xe cho toàn khu vực”.

Doanh nghiệp Nhật Bản: Quan tâm lĩnh vực thương mại - dịch vụ 

Cập Nhật 22-06-2012

Với môi trường đầu tư năng động, năm 2012 Bình Dương tiếp tục hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài. Theo đó, với các dự án lớn đầu tư vào lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong những tháng đầu năm 2012, Nhật Bản đã trở thành quốc gia có vốn đầu tư lớn nhất vào Bình Dương.

Nhiều doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực thương mại và dịch vụ 

Cập Nhật 29-05-2012

Trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ (TM-DV), cùng với lĩnh vực tài chính - ngân hàng phát triển mạnh mẽ, thời gian gần đây Bình Dương thu hút khá nhiều dự án đầu tư của doanh nghiệp (DN) vào lĩnh vực siêu thị, trung tâm thương mại (ST-TTTM), cảng sông, khu kho vận, trung chuyển hàng hóa... Chính sự đầu tư này đã tạo thuận lợi nhiều cho lĩnh vực TM-DV của tỉnh phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Thaco bàn giao 30 xe taxi cho Chi nhánh Mai Linh Bình Dương 

Cập Nhật 24-12-2011

Ngày 23-12, Thaco Trường Hải Chi nhánh Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã làm lễ bàn giao 30 xe Kia Morning cho Tập đoàn Mai Linh, Chi nhánh Bình Dương. Phát biểu tại lễ nhận xe, ông Tô Văn Tuynh, Giám đốc khu vực Đông Nam bộ, kiêm Giám đốc Chi nhánh Bình Dương Tập đoàn Mai Linh cho biết: “Chúng tôi chọn dòng xe Kia của Thaco Trường Hải vì nhiều lý do: Thaco là sản phẩm được sản xuất, lắp ráp trong nước nên phù hợp với chủ trương “Người Việt dùng hàng Việt”; có dịch vụ hậu mãi tốt trên toàn quốc; tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường; giá cả phù hợp, góp phần đáp ứng nhu cầu thị trường trong điều kiện cạnh tranh. Sắp tới Mai Linh sẽ đầu tư thêm 200 đầu xe cho khu vực tứ giác kinh tế trọng điểm và sẽ tiếp tục tăng lên 400 đầu xe cho toàn khu vực”.

Quay lên trên