Kết quả tìm kiếm cho "Mobile"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

AppSync - phần mềm quản lý ứng dụng trên mobile thuần Việt đầu tiên 

Cập Nhật 12-06-2014

Khai thác “lỗ hổng” thị trường

Xu hướng báo chí mobile trong kỷ nguyên di động 

Cập Nhật 16-05-2014

Ngày nay, mọi người không còn tranh cãi nhau về chuyện báo giấy sẽ đi xuống hay báo điện tử sẽ thống trị. Thay vì cạnh tranh, báo giấy cũng đã có phiên bản điện tử và trong thời đại di động, nếu không tiếp tục có phiên bản mobile, những tờ báo đó sẽ có ngày bị "tuyệt chủng như khủng long", theo lời chia sẻ của ông Bae Myung Bok của Nhật báo Chungang (Hàn Quốc) trong hội thảo "Smartphone với truyền thông hiện đại" do Thông tấn xã Việt Nam tổ chức ngày 14-5 tại Hà Nội.

Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng 

Cập Nhật 28-12-2013

Với thành công của chương trình "Công dân 3G" năm 2012, trong năm 2013 Qualcomm tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu smartphone nổi tiếng như HTC, LG, Nokia, Q-Smart…và những nhà phân phối di động hàng đầu Việt Nam gồm Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Viettel, VinPhone trên "Hành trình trải

Cơ hội cho doanh nghiệp trong bối cảnh mobile internet 

Cập Nhật 25-07-2013

Sự bùng nổ của internet di động (mobile internet) đang hình thành nên một lượng cư dân di động đông đảo. Một thị trường quảng cáo ở đây cũng đã được xác lập.

Google "hạ thấp" website không thân thiện mobile 

Cập Nhật 24-06-2013

Nếu khách truy cập bằng smartphone vào website của bạn gặp khó khăn, Google sẽ hạ thấp vị trí của website trên kết quả tìm kiếm Google Search.

Khách hàng Bình Dương trúng giải nhất chương trình “Lướt Mobile - Vận may gõ cửa” của ACB 

Cập Nhật 18-09-2012

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa tổ chức quay số điện tử chương trình khuyến mãi “Lướt Mobile - Vận may gõ cửa”.

HSBC Việt Nam giới thiệu dịch vụ mới Mobile Banking 

Cập Nhật 03-02-2012

(BDO) Hôm nay (3-2), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, nhằm tạo thêm nhiều thuận lợi cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch ngân hàng, HSBC Việt Nam vừa chính thức triển khai dịch vụ mới Mobile Banking.

Quay lên trên