Kết quả tìm kiếm cho "Nguyến Văn Dũng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu: Làm theo Bác, người đứng đầu phải thực sự tiên phong, gương mẫu 

Cập Nhật 24-11-2011

Ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ khối Các cơ quan (KCCQ) tỉnh ngày càng tạo sự chuyển biến mạnh mẽ. Bí thư Đảng ủy khối Nguyễn Văn Liêu khẳng định và nhấn mạnh:

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Vận dụng Điều 33 quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo xét tuyển nguyện vọng 2 phục vụ đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 20-08-2011

Ngày 20-8, trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU) sẽ bắt đầu tuyển sinh ĐH NV 2 cho các khối A, B và D1; sự kiện này mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận môi trường đào tạo theo nhu cầu thực tiễn mà xã hội cần. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về EIU và các khoa đào tạo, phóng viên (P.V) Báo Bình Dương đã phỏng vấn tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng EIU về những vấn đề mà bạn đọc quan tâm.

Bác sĩ Nguyễn Văn Đạt, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm: Tuyên truyền để người tiêu dùng có kiến thức cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm 

Cập Nhật 29-03-2011

Chủ đề của Tháng hành động Vì chất lượng Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm 2011 là “Sản xuất - Kinh doanh - Sử dụng thực phẩm theo Luật An toàn thực phẩm”. Bác sĩ Nguyễn Văn Đạt, Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP cho biết, chúng tôi đẩy mạnh tuyên truyền với mục đích làm cho người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm (TP) nhận thức được tầm quan trọng của VSATTP và chấp hành tốt Luật An toàn thực phẩm (ATTP) và các quy định pháp luật về VSATTP.

Chủ tịch UBND thị xã Thủ Dầu Một Nguyễn Thành Tài: Phấn đấu xây dựng, phát triển đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 30-06-2010

Hôm nay (30-6), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 -2015) chính thức khai mạc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực lãnh đạo điều hành thực hiện nghị quyết đề ra. Với mục tiêu xây dựng Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới, Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đã có cuộc trả lời phỏng vấn P.V Báo Bình Dương, như sau:

Nguyễn Thị Kiều Anh: Vận dụng kiến thức về Đoàn vào bài giảng 

Cập Nhật 04-03-2010

Từ một trợ lý giám đốc của một công ty nước ngoài chuyên về marketing, điều tra thị trường thuốc thú y, chị rẽ sang làm giáo viên. Sau 4 năm tìm tòi học hỏi, chị đã vinh dự đoạt giải nhì giáo viên dạy giỏi chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009. Với chị, sở dĩ thành công là nhờ chị đã trưởng thành qua phong trào Đoàn, áp dụng những kỹ năng Đoàn vào bài giảng để tiết học sinh động, lôi cuốn hơn. Chị là Nguyễn Thị Kiều Anh, giáo viên trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương. Dù bận rộn công tác chuyên môn nhưng chị vẫn dành nhiều thời gian cho công tác nghiên cứu khoa học Mặc dù hiện nay, chị không còn giữ chức Bí thư Đoàn trường nhưng mỗi khi nhắc đến phong trào Đoàn là chị huyên thuyên không hết chuyện. Chị kể, ngày còn là sinh viên, chị đã rất tích cực tham gia công tác Đoàn ở trường. Khi ấy, trường Đại học Nông Lâm TP.HCM vốn có phong trào Đoàn rất mạnh. Với thành tích của mình, chị vinh dự được chọn là thanh niên tiên tiến của TP.HCM năm 2000.

Ngành Tài nguyên - Môi trường: Tập trung vận dụng tốt chủ trương kinh tế hóa, xã hội hóa 

Cập Nhật 06-01-2010

Tại hội nghị tổng kết công tác ngành Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) năm 2009 và phương hướng nhiệm vụ năm 2010 vừa tổ chức vào hôm qua (5-1), Giám đốc Sở TN-MT Phạm Danh, cho biết năm 2010 toàn ngành tập trung đẩy mạnh đổi mới tư duy nhận thức và phong cách làm việc; chủ động, sáng tạo trong việc triển khai nhiệm vụ kế hoạch ngay từ đầu năm; tập trung nâng cao chất lượng xây dựng và thực hiện hiệu quả các quy hoạch, kế hoạch, đề án, dự án TN-MT; quán triệt và vận dụng tốt chủ trương kinh tế hóa, xã hội hóa của ngành đồng thời tăng cường công tác thanh kiểm tra và xử lý kiên quyết các vi phạm pháp luật về môi trường...

Quay lên trên