Kết quả tìm kiếm cho "Nguyến Văn Dũng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 36

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn: Góp sức trẻ, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh 

Cập Nhật 25-03-2016

Trong những ngày tháng 3 này, tuổi trẻ cả nước và trong tỉnh đang thi đua lập thành tích chào mừng sinh nhật Đoàn bước sang tuổi 85

Tag: Nguyễn Phạm Duy Trang,sức trẻ,xây dựng

Bác sĩ Nguyễn Văn Đạt, Chi cục trưởng Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Người tiêu dùng phải thông thái khi lựa chọn thực phẩm 

Cập Nhật 16-02-2016

Lễ, tết là thời điểm các nhà sản xuất, kinh doanh tung ra thị trường rất nhiều thực phẩm chế biến sẵn và tươi sống… phục vụ nhu cầu của người dân.

Tag: chất lượng

Nguyễn Quốc Dũng: Người cán bộ nhiệt huyết với công tác dân vận 

Cập Nhật 10-10-2015

Trong nhiều năm liền, anh Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng phòng Xây dựng chính quyền (Sở Nội vụ), luôn được tuyên dương là một tấm gương sáng trong học tập và làm theo lời Bác.

Tag: Nguyễn Quốc Dũng,cán bộ nhiệt huyết,công tác dân vận

Anh Nguyễn Văn Dũng: Vui khi biết hài lòng với công việc 

Cập Nhật 12-09-2015

Gặp, chuyện trò, vui cười cùng anh Nguyễn Văn Dũng và bạn bè của anh, bỗng dưng thấy “nghi ngờ” cho những người luôn than thở về cuộc sống, kêu ca khó xin việc và thất nghiệp triền miên.

Tag: Nguyễn Văn Dũng,thu gom,ép rác

Diễn văn của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2015). 

Cập Nhật 30-04-2015

Hôm nay, trong không khí hào hùng của những ngày tháng Tư lịch sử, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta phấn khởi, tự hào tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Tag: thủ tướng,diễn văn

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời phỏng vấn hãng ITAR-TASS 

Cập Nhật 06-04-2015

Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga Dmitry Medvedev đã đến Hà Nội, thăm chính thức Việt Nam từ ngày 5 đến 7-4-2015.

Tag: thủ tướng,Việt Nam,Nga

UBND TX.Tân Uyên có cấp sai giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gia đình ông Nguyễn Văn Trực? 

Cập Nhật 14-08-2014

Những ngày qua, ông Nguyễn Văn Trực ngụ ấp Tân Hội, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đứng ngồi không yên khi phải chứng kiến một phần diện tích đất của gia tộc mình để lại nay bị lọt vào tay người khác.

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Becamex IDC Nguyễn Văn Hùng: Xây dựng thành phố mới để phát triển bền vững 

Cập Nhật 20-02-2014

 - Là đơn vị được tỉnh giao thực hiện xây dựng Thành phố mới, xin ông cho biết tiến trình triển khai dự án này?

Xung quanh phản ánh của ông Nguyễn Văn Tốt, xã Hội Nghĩa, Tân Uyên: Nội dung bài báo đều căn cứ vào bản án đã có hiệu lực pháp luật 

Cập Nhật 25-10-2013

Ngày 6-9, báo Bình Dương có đăng bài: “Vụ ông Nguyễn Văn Tốt “kiện” UBND huyện Tân Uyên: Tòa không chấp nhận yêu cầu khởi kiện”. Sau khi báo khởi đăng, ông Nguyễn Văn Tốt, là nguyên đơn trong vụ kiện đã có đơn phản ánh về bài viết này và cho rằng: nội dung bài báo có một vài chi tiết chưa khách quan, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của ông.  Bản án phúc thẩm số 07/2013/HCPT ngày 17-7-2013 của TAND tỉnh Bình Dương đã có hiệu lực pháp luật •

Quay lên trên