Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Chu Du"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Ông Nguyễn Trung Hinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam: Bình Dương đủ khả năng tổ chức giải Việt dã quốc tế 

Cập Nhật 03-01-2014

Vui mừng với sự phát triển lớn mạnh của giải Việt dã chào năm mới 2014 đã bước sang tuổi thứ 15, ông Nguyễn Trung Hinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương và cho biết những định hướng nâng tầm giải đấu truyền thống của Bình Dương.

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Dương Nguyễn Trần Khanh: Bình Dương đang là địa chỉ mới trên bản đồ du lịch 

Cập Nhật 20-02-2013

Ông Nguyễn Trần Khanh, chủ đầu tư Khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng Mắt Xanh (xã Tân Định, huyện Tân Uyên) - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Dương là một doanh nhân có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định chiến lược, tư vấn đầu tư và quy hoạch phát triển. Trong cuộc trò chuyện đầu năm với phóng viên Báo Bình Dương, ông Khanh cho biết:

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự Ngày hội đại đoàn kết 

Cập Nhật 13-11-2012

Chủ tịch Quốc hội nêu rõ: Mọi phong trào, các cuộc vận động đều bắt nguồn từ cơ sở.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự lễ cung tiến đá quý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 05-11-2012

Thời gian qua, tỉnh Nghệ An đã tổ chức khảo sát nhiều nơi, nhiều chủng loại đá quý và tìm được loại đá tại núi PuCooc, bản Cô, xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp. Đây là loại đá thiên nhiên, tích tụ hàng triệu năm trong lòng đất, có độ cứng và độ bền cao, tỷ trọng nặng, không bị ăn mòn bởi nước, a xít, không bị ô xy hóa, có màu xanh lam, đỏ và phớt tím. Loại đá này có khả năng thấu quang và chiết quang được gọi là “Đại Lam Ngọc”.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng tiếp kiều bào về dự Giỗ Tổ 

Cập Nhật 09-04-2011

Chiều 8-4 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã tiếp các đại biểu kiều bào từ nhiều nước trên thế giới về dự Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2011.

Chủ dự án Công viên du lịch Mắt Xanh Nguyễn Trần Khanh: Thành đạt không phải để hưởng thụ! 

Cập Nhật 03-08-2010

Bước vào thương trường với những vết thương âm ĩ trong người như  bao thương binh khác cùng với hai bàn tay trắng, Nguyễn Trần Khanh phải vừa âm thầm học tập vừa phải tự thích nghi với cuộc sống khó khăn để bắt đầu cái nghề “dạy khôn nhà giàu kiếm tiền”. Khi đã thành công ông lại tiếp tục làm chuyện khác người: mang hàng trăm tỷ đồng về đầu tư khu du lịch (KDL) sinh thái cao cấp 4 sao nơi chiến trường xưa nhằm làm thay đổi cuộc sống của người nghèo nông thôn. “Thành đạt không phải để hưởng thụ mà phải truyền lửa lại cho người đi sau” đó chính là điểm nhấn trí tuệ của dự án KDL sinh thái Mắt Xanh tại xã Tân Định, huyện Tân Uyên - ông Khanh cho biết.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dự kỷ niệm 65 năm Chiến thắng phát-xít tại Moscow 

Cập Nhật 10-05-2010

Sáng 9-5, Nga và các nước thành viên khác của Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) đã tổ chức kỷ niệm trọng thể lần thứ 65 Chiến thắng phát-xít (9-5-1945 - 9-5-2010).

Quay lên trên