Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thị Dũng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Cô Nguyễn Thị Kim Ngân: Say mê làm đồ dùng dạy học 

Cập Nhật 06-05-2016

Dạy học là một nghề sáng tạo. Với giáo viên mầm non, sự sáng tạo càng được thể hiện rõ nét hơn qua những đồ dùng (ĐD), đồ chơi (ĐC) tự làm ứng dụng cao trong giảng dạy, sử dụng trong hầu hết các hoạt động cho trẻ.

Tag: Cô Nguyễn Thị Kim Ngân

Xung quanh khiếu nại của bà Nguyễn Thị Tấn (P.Phú Cường - TP.TDM): Bà Mướt đã tháo dỡ công trình xây dựng trên đất công 

Cập Nhật 07-07-2015

Cho rằng chính quyền chậm giải quyết việc bà Lương Thị Mướt (đường Thích Quảng Đức - P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) xây dựng nhà tiền chế trên đất công làm khuất tầm nhìn

Tag: Lương Thị Mướt,xây dựng nhà tiền chế,khuất tầm nhìn

Xung quanh khiếu nại của bà Nguyễn Thị Tường Vy (TP.Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai): Cán bộ địa chính phường thực hiện đúng quy định? 

Cập Nhật 23-01-2015

Bà Vy bức xúc cho rằng, chính ông P. là người đã vi phạm hợp đồng mà lại làm đơn xin ngăn chặn để phường không xác nhận tình trạng BĐS mà phường vẫn thực hiện liệu có đúng quy định của pháp luật?

Tag: khieu nai cua ba nguyen thi tuong vy,khieu nai bat dong san

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Thi đua phải cụ thể, thiết thực 

Cập Nhật 23-12-2014

Chiều 23-12, tại Trụ sở Chính phủ, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Trung ương đã họp phiên thứ 56, đánh giá kết quả công tác của Hội đồng năm 2014

Tag: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Thi đua phải cụ thể,thiết thực

Thị đoàn Dĩ An: khởi động năm thanh niên tình nguyện và hội quân “chân dung trẻ vì Tổ quốc” 

Cập Nhật 19-01-2014

Với chủ đề 2014 là “Năm thanh niên tình nguyện”, Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An đã phát động phương châm hành động: “Mỗi cơ sở Đoàn - Hội gắn với một địa chỉ tình nguyện. Mỗi đoàn viên, hội viên gắn với một phần việc tình nguyện”. Theo đó, năm 2014, thị đoàn Dĩ An sẽ có 52 địa chỉ tình nguyện của cơ sở Đoàn - Hội.

Nguyễn Thị Thùy Dung - công dân thứ 90 triệu của Việt Nam 

Cập Nhật 01-11-2013

7g20 sáng nay 1-11, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến thăm và chúc mừng em bé Nguyễn Thị Thùy Dung, chào đời lúc 2g45 sáng tại BV Phụ sản TƯ tại Hà Nội, được chọn là công dân thứ 90 triệu của Việt Nam.

Giám đốc công trường xây dựng hệ thống thu gom, xử lý nước thải Nam Bình Dương Nguyễn Đình Dũng: “Bảo đảm thi công đúng chất lượng và yêu cầu thiết kế...” 

Cập Nhật 21-05-2013

Công ty Cổ phần Xây dựng số 5 là nhà thầu phụ thực hiện thi công, lắp đặt đường ống thuộc Dự án thu gom và xử lý nước thải Nam Bình Dương. Đến nay, dự án đang đi vào giai đoạn cuối và sắp hoàn thành. Tuy nhiên, theo phản ánh của một số người dân thì trong quá trình thi công, mặt đường một số nơi xuất hiện những vết lún và nứt, nhưng chưa được xử lý dứt điểm thì được phủ lên lớp nhựa mới để che lấp. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Đình Dũng, Giám đốc Công trường - Đại diện đơn vị thi công, xung quanh những thắc mắc nói trên của người dân. Thi công hệ thống thu gom, xử lý nước thải Nam Bình Dương đoạn đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP.TDM

Trưởng Đài truyền thanh TX.Thuận An Nguyễn Thị Kim Giang: Lợi ích sử dụng truyền thanh không dây 

Cập Nhật 25-03-2013

TX.Thuận An là đơn vị được Sở Thông tin - Truyền thông đánh giá cao trong hoạt động đài truyền thanh (ĐTT). Đặc biệt, việc đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh không dây đã đạt được những lợi ích thiết thực. Để hiểu thêm về truyền thanh không dây, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với bà Nguyễn Thị Kim Giang, Trưởng ĐTT TX.Thuận An.

Phát động cuộc thi “Sáng kiến bảo vệ môi trường và quản lý, sử dụng tài nguyên” 

Cập Nhật 16-06-2011

Với 200 câu hỏi về môi trường cùng các tài liệu có liên quan về Luật BVMT (năm 2005), Luật Đa dạng sinh học (năm 2008) và Luật Bảo vệ và phát triển rừng (năm 2004), Hội LHPN tỉnh đã xây dựng những nội dung phù hợp với thực tiễn đang đặt ra cùng với những giải pháp giải quyết kịp thời và thỏa đáng, góp phần BVMT ngay từ cuộc sống hàng ngày của người dân.

Sở Tài Nguyên - Môi Trường và siêu thị Co.Op Mart Bình Dương: Phát túi môi trường - phát động phong trào hạn chế sử dụng túi ny lon 

Cập Nhật 03-06-2011

Thời gian: phát túi môi trường (túi vải không dệt do Sở TN-MT và Coop Mart thực hiện): từ ngày 1-6 đến khi hết túi. Thể lệ: khách hàng mua hàng trong khu tự chọn với hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được tặng 1 túi môi trường xanh nhỏ, 500.000 đồng được tặng 1 túi môi trường xanh lớn. Ngoài ra, Co.op Mart Bình Dương đang tổ chức nhiều chương trình khuyến mại “Tháng tiêu dùng xanh” rất phong phú. Cụ thể, khuyến mại giảm giá rau an toàn vào cuối tuần: Thời gian: 12 ngày (thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần từ ngày 6-6 đến 3-7). Hoặc chương trình tặng phiếu Tiêu dùng xanh: Thời gian tặng phiếu: 4 ngày thứ 2, 3 hàng tuần (từ 2-6 đến 19-6). Sử dụng phiếu: 14 ngày (từ 6-6 đến 19-6).

Quay lên trên