Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thanh Dũng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Becamex IDC Nguyễn Văn Hùng: Xây dựng thành phố mới để phát triển bền vững 

Cập Nhật 20-02-2014

 - Là đơn vị được tỉnh giao thực hiện xây dựng Thành phố mới, xin ông cho biết tiến trình triển khai dự án này?

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dự lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm hành chính tập trung 

Cập Nhật 20-02-2014

(BDO) Lúc 15 giờ 50 phút ngày 20-2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các tỉnh, thành đã đến tham quan tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương.

Thị đoàn Dĩ An: khởi động năm thanh niên tình nguyện và hội quân “chân dung trẻ vì Tổ quốc” 

Cập Nhật 19-01-2014

Với chủ đề 2014 là “Năm thanh niên tình nguyện”, Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An đã phát động phương châm hành động: “Mỗi cơ sở Đoàn - Hội gắn với một địa chỉ tình nguyện. Mỗi đoàn viên, hội viên gắn với một phần việc tình nguyện”. Theo đó, năm 2014, thị đoàn Dĩ An sẽ có 52 địa chỉ tình nguyện của cơ sở Đoàn - Hội.

Chủ tịch UBND xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên Nguyễn Tiến Dũng: “Bằng liệt sĩ là do ông Trung mang đến để lại tại trụ sở UBND xã!” 

Cập Nhật 16-01-2014

Mới đây, ông Cao Tấn Trung ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên gửi đơn khiếu nại đến Báo Bình Dương phản ánh việc UBND xã Thạnh Hội “giữ” bằng liệt sĩ của người thân đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp hiện do ông đang thờ cúng.

Trưởng Đài truyền thanh TX.Thuận An Nguyễn Thị Kim Giang: Lợi ích sử dụng truyền thanh không dây 

Cập Nhật 25-03-2013

TX.Thuận An là đơn vị được Sở Thông tin - Truyền thông đánh giá cao trong hoạt động đài truyền thanh (ĐTT). Đặc biệt, việc đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh không dây đã đạt được những lợi ích thiết thực. Để hiểu thêm về truyền thanh không dây, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với bà Nguyễn Thị Kim Giang, Trưởng ĐTT TX.Thuận An.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp mặt nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ qua các thời kỳ 

Cập Nhật 24-02-2013

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, năm 2012 thật sự là một năm có rất nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo của Ðảng, sự ủng hộ của nhân dân, Chính phủ đã đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng, nỗ lực phấn đấu, quyết liệt hành động để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực, quan trọng vào thành tựu chung của đất nước.

Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Xuân Dũng: Sẽ phối hợp với Thanh tra Chính phủ để giải quyết dứt điểm 

Cập Nhật 23-08-2012

 Theo báo cáo của Thanh tra Chính  phủ với QH, cùng với Bến Tre, Long An, TP.HCM, Bình Dương là địa phương tình hình khiếu nại, tố cáo (KN, TC) của công dân tăng về số lượt người, số đoàn đông người và tính chất, mức độ gay gắt hơn, nhất là các vụ đòi nhà đất, tranh chấp đất đai phức tạp kéo dài. Với vai trò tham mưu, Thanh tra tỉnh sẽ làm gì để giải quyết vấn đề này. Phóng viên Báo Bình Dương đã phỏng vấn nhanh ông Nguyễn Xuân Dũng, Chánh Thanh tra tỉnh bên lề phiên họp giao ban trực tuyến của Ủy ban Thường vụ QH.

HLV trưởng CLB TDC Bình Dương Nguyễn Minh Dũng: TDC Bình Dương đang trưởng thành qua từng trận 

Cập Nhật 28-04-2011

Chiến thắng ấn tượng trước ứng viên thăng hạng là Kiên Giang, đã đưa TDC Bình Dương (TDCBD) lần đầu tiên gia nhập vào tốp 6 trên bảng xếp hạng, chỉ còn cách nhóm tranh chấp 2,5 suất thăng hạng có vài điểm. HLV trưởng TDC Nguyễn Minh Dũng (ảnh) đã dành cho phóng viên báo Bình Dương cuộc trao đổi về trận đấu đáng nhớ này và  việc củng cố lực lượng trước khi bước vào giai đoạn lượt về, cũng như tham vọng thật sự của đội bóng...

Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Nguyễn Thành Hiển: Triển khai bình đong đối chứng sẽ hạn chế tình trạng “móc túi” người tiêu dùng 

Cập Nhật 04-03-2011

Tình trạng các cây xăng dầu gian lận khách hàng bằng cách đong sai thường xuyên xảy ra gây bức xúc trong dư luận, đặc biệt càng gay gắt hơn trong thời kỳ giá xăng tăng cao như hiện nay. Ông Nguyễn Thành Hiển, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Sở Khoa học - Công nghệ cho biết, hiện chi cục đang tăng cường công tác quản lý đo lường trong kinh doanh xăng dầu bằng cách triển khai bình đong đối chứng (BĐĐC) theo Thông tư số 11/2010/TT-BKHCN ngày 30-7-2010 của Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về quản lý đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu quy định tại Nghị định số 84/2009/NĐ-CP ngày 15-10-2009 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu.

Hội nghị ứng dụng CNTT trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường các tỉnh, thành phía Nam 

Cập Nhật 25-09-2010

Trong thời gian qua, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Sở TN-MT các tỉnh, thành phố trên cả nước đã triển khai ứng dụng CNTT phục vụ công tác điều hành sở bước đầu đạt kết quả đáng khích lệ. 100% các sở đã xây dựng được mạng LAN và được nối mạng với UBND tỉnh bằng đường leaseline qua mạng truyền số liệu chuyên dùng, kết nối internet qua đường ADSL... Bên cạnh những kết quả ứng dụng CNTT đạt được thì còn một số hạn chế cần khắc phục về nhân lực, thiết bị, kinh phí... các thủ tục hành chính phục vụ người dân và doanh nghiệp còn chưa được tin học hóa...

Quay lên trên