Kết quả tìm kiếm cho "Nguyen Thi Ba"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 61

Xung quanh khiếu nại của bà Nguyễn Thị Tường Vy (TP.Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai): Cán bộ địa chính phường thực hiện đúng quy định? 

Cập Nhật 23-01-2015

Bà Vy bức xúc cho rằng, chính ông P. là người đã vi phạm hợp đồng mà lại làm đơn xin ngăn chặn để phường không xác nhận tình trạng BĐS mà phường vẫn thực hiện liệu có đúng quy định của pháp luật?

Tag: khieu nai cua ba nguyen thi tuong vy,khieu nai bat dong san

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em: Hy vọng được làm “cầu nối mùa xuân” 

Cập Nhật 20-01-2015

Tết năm nay, các hoạt động chăm lo tết cho trẻ em đa dạng, thiết thực hơn, góp phần mang xuân đến với từng trẻ em nghèo.

Tag: hy vọng,cầu nối,mùa xuân,Quỹ Bảo trợ,trẻ em

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Ánh, P.Phú Cường, TP.TDM: “Mong chính quyền quan tâm xem xét”! 

Cập Nhật 08-08-2014

Bức xúc trước việc căn nhà của mình bị UBND phường Phú Cường, TP.TDM đình chỉ thi công và buộc phải tháo dỡ, bà Nguyễn Thị Ánh đã gửi đơn khiếu nại đến nhiều cơ quan với nguyện vọng mong được chính quyền quan tâm xem xét.

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Hạnh, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên: Cần được quan tâm tháo gỡ 

Cập Nhật 23-05-2014

Những ngày gần đây, đơn vị thi công cũng như chính quyền phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên liên tục kêu gọi gia đình bà Nguyễn Thị Hạnh tháo dỡ nhà và bàn giao mặt bằng để họ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công đường ĐT746. Không ít người dân xung quanh cho rằng: gia đình bà Hạnh không chấp hành chủ trương chung, làm ảnh hưởng đến môi trường sống và việc làm ăn của họ. Nguyên nhân vì sao? 

Kết quả chặng áp chót giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2014: Nguyễn Thị Thật lần thứ ba thắng chặng 

Cập Nhật 14-03-2014

Hôm qua (13-3), các VĐV đã hoàn thành chặng đua thứ 7, cũng là chặng đấu áp chót của giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng lần IV-2014, từ TP.Phan Thiết đi huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) với lộ trình dài 108km. Sau 2 giờ 51 phút 37 giây thi đấu, VĐV Nguyễn Thị Thật của An Giang đã tung nước rút hết sức dũng mãnh, xuất sắc rút thắng trước đối thủ chính là Jutatip Maneepha (về nhì), Boonsawa của Thái Lan, Radzi (Malaysia), Kaneko (Nhật Bản), Nguyễn Thùy Dung (CTN-MT Bình Dương) và gần 40 tay đua khác để cán đích đầu tiên, giành chiến thắng chặng với tốc độ trung bình là 37,759 km/giờ. Nguyễn Thị Thật đang tạm nắm giữ cả 2 danh hiệu quý nhất là Áo vàng và Áo xanh sau 7 chặng của giải. Về đồng đội, sau 7 chặng, Đồng Tháp tiếp tục dẫn đầu, ít hơn đội xếp thứ nhì (Thái Lan) và ba (CTN-MT BD) từ 16 đến 19 giây.

Xung quanh vụ bà Nguyễn Thị Bất, Xã chánh Phú Hòa, Bến Cát bị lừa lấy GCN QSDĐ: Sở Tài nguyên - Môi trường tiếp tục có văn bản “thúc” Tổng cục Quản lý đất đai cho ý kiến 

Cập Nhật 15-10-2013

 Mới đây, lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Bình Dương tiếp tục có văn bản “thúc” Tổng cục Quản lý đất đai nhanh chóng hướng dẫn cho trường hợp xin cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) của bà Nguyễn Thị Bất ở xã Chánh Phú Hòa, Bến Cát.

Xung quanh khiếu nại của bà Nguyễn Thị Bất (Chánh Phú Hòa, Bến Cát): Đang chờ văn bản hướng dẫn 

Cập Nhật 24-08-2013

Đây là vụ việc đã được Báo Bình Dương phản ánh nhiều lần nhưng quyền lợi hợp pháp của người dân vẫn chưa thể giải quyết. Nguyên nhân chính là do pháp luật quy định chưa rõ khiến cho nhiều cơ quan chức năng “lúng túng” khi xử lý. Sau khi báo đăng về trường hợp cụ thể này, Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Bình Dương đã có công văn xin ý kiến hướng dẫn của Tổng cục Quản lý Đất đai.   Ngôi nhà bà Bất

Bà Nguyễn Thị Bình nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng 

Cập Nhật 03-01-2013

Ngày 3-1, tại Phủ Chủ tịch, Đảng bộ Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tặng bà Nguyễn Thị Bình, nguyên Phó Chủ tịch nước.

Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Út: Ấm lòng khi tuổi xế chiều 

Cập Nhật 09-08-2012

Một mình một bến lênh đênh vì người chồng vắn số chẳng may qua đời khi mẹ Nguyễn Thị Út, ngụ thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo còn đang mang bầu đứa con đầu lòng. Thời gian này, nhờ cô bác xóm giềng đùm bọc mẹ đã vượt qua cảnh mẹ góa con côi trong thời buổi loạn lạc chiến tranh để nuôi con khôn lớn. Người con trai duy nhất của mẹ là anh Nguyễn Văn Ri, tuy còn nhỏ nhưng đã nung nấu lòng căm thù giặc vì hàng ngày chứng kiến cảnh quê hương bị giặc dày xéo.   Mẹ Nguyễn Thị Út thắp nén nhang trước  bàn thờ liệt sĩ Nguyễn Văn Ri

Quay lên trên