Kết quả tìm kiếm cho "Nguyen Van Loi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Trước phiên chất vấn và trả lời chất vấn: Cử tri gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng 

Cập Nhật 09-12-2014

Hôm nay (9-12), kỳ họp lần thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII sẽ bước vào phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Trước phiên chất vấn, cử tri trong tỉnh tiếp tục gửi đến kỳ họp nhiều tâm tư, nguyện vọng.

Tag: chất vấn,trả lời,cử tri,tâm tự,nguyện vọng,gửi gắm

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trả lời phỏng vấn Hãng thông tấn TASS 

Cập Nhật 21-11-2014

Trước thềm chuyến thăm chính thức Liên bang Nga của Tổng Bí thư Ban chấp hành Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, Hãng thông tấn Nga TASS đã phỏng vấn Tổng Bí thư về chuyến thăm cũng như quan hệ Việt Nam-Nga.

Tag: Tổng bí thư,TASS,Nga

UBND huyện Phú Giáo trả lời đơn của ông Nguyễn Văn Trung 

Cập Nhật 17-10-2014

Báo Bình Dương đã nhận được đơn của ông Nguyễn Văn Trung (ngụ ấp Phú Thịnh, xã An Thái, huyện Phú Giáo) đề nghị xem xét, xử lý kỷ luật về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Trần Văn Mạnh...

Tag: Phú Giáo,Nguyễn Văn Trung,đơn

Siêu thị - Nhà sách Nguyễn Văn Cừ - Chi nhánh Dĩ An: Mô hình mua sắm kết hợp tiện lợi, hiệu quả 

Cập Nhật 19-06-2012

Thương hiệu Thành Nghĩa và Nhà sách Nguyễn Văn Cừ đã được đông đảo bạn đọc, đội ngũ trí thức, học sinh, sinh viên, người yêu sách biết đến từ hơn 15 năm qua, nay đã có mặt tại TX.Dĩ An và được nâng cấp lên thành siêu thị kết hợp nhá sách, một mô hình mua sắm tiện lợi, hiệu quả. Tuy mới đi vào hoạt động được 6 tháng, nhưng doanh thu của Chi nhánh Siêu thị - Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Dĩ An đã đạt 70% kế hoạch năm.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trả lời chất vấn về công tác phòng chống tham nhũng 

Cập Nhật 15-06-2012

Sáng nay (15-6), Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trình bày một số nội dung liên quan đến công tác phòng chống tham nhũng, lãnh phí, việc giải quyết khiếu nại tố cáo.

Trường THCS Nguyễn Văn Tiết: Giảng dạy môn bơi lội cho học sinh lớp 6 

Cập Nhật 01-11-2011

 Qua 12 tiết, HS đã nắm được những nội dung cơ bản về kỹ thuật bơiThực hiện phổ cập bơi lội học đường, phòng chống đuối nước ở trẻ em, năm học này trường THCS Nguyễn Văn Tiết (TX.Thuận An) đã triển khai môn bơi lội trong chương trình môn thể dục tự chọn cho 555 học sinh (HS) lớp 6. Nhà trường đã hợp đồng với hồ bơi SEPZONE thuộc Công ty Thể thao giải trí Nhật Quang, quận Thủ Đức, TP.HCM hướng dẫn bơi cho các em. Qua 12 tiết học, HS được các huấn luyện viên hướng dẫn lý thuyết và kỹ thuật bơi như: thực hành kỹ thuật chân trên cạn, tập úp mặt dưới nước nín thở và có thở, các động tác làm nổi người, kỹ thuật chân trườn sấp, thở nước, lướt nước, phối hợp tay chân, phối hợp di chuyển nín thở...

Quay lên trên