Kết quả tìm kiếm cho "Nhà thiếu nhi"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 77

Nhà Thiếu Nhi tỉnh: Tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” 

Cập Nhật 24-06-2014

Tối 22-6, tại Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh đã tổ chức tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” khu vực phía Nam - miền Trung và Tây nguyên năm 2014.

Nhà thiếu nhi tỉnh: Sôi nổi các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích 

Cập Nhật 19-06-2014

 Mở màn hè 2014 với chương trình Ngày hội tuổi thơ Bình Dương thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 1.000 thiếu nhi trong tỉnh, NTN tỉnh đang triển khai thực hiện hàng loạt chương trình vui chơi, khóa rèn luyện kỹ năng sống và năng khiếu cho thiếu nhi. Theo đó, các lớp năng khiếu hè như: Aerobic, vẽ, khiêu vũ, Anh văn, cờ tướng, võ thuật, viết chữ đẹp, diễn viên điện ảnh, ảo thuật… đang thu hút khoảng 800 thiếu nhi tham gia.

Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo: Sôi nổi “Sân chơi cuối tuần” 

Cập Nhật 30-05-2014

Sáng 28-5, đông đảo các em học sinh cùng phụ huynh đã quy tụ về Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo tham dự vòng thi năm chương trình “Sân chơi cuối tuần”. Để có 1 vé tham dự tại vòng thi năm, các em phải chiến thắng lần lượt các vòng thi tuần, thi tháng tại trường mình.

Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo: Nhiều sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi 

Cập Nhật 10-02-2014

Nhà Thiếu nhi (NTN) huyện Phú Giáo vừa tổng kết hoạt động NTN năm 2013. Trong năm 2013, NTN huyện đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia học tập, vui chơi, sinh hoạt; đẩy mạnh công tác giảng dạy và hoạt động của các lớp học nhằm giáo dục phẩm chất đạo đức, nâng cao trí tuệ, phát triển năng khiếu cho các em thiếu nhi; tổ chức khai giảng thường xuyên các lớp năng khiếu và duy trì hoạt động tốt các lớp đàn organ, lớp vẽ, Aerobic, lớp luyện chữ đẹp, lớp múa, với gần 130 học viên theo học; duy trì giảng dạy 14 lớp Anh văn thiếu nhi, với trên 170 học viên theo học; tổ chức chiêu sinh và mở lớp bán trú hè.

Nhà Thiếu nhi tỉnh: Đa dạng hóa các hoạt động vui chơi 

Cập Nhật 12-10-2012

Khác với lớp đàn, tại lớp hội họa, không khí dường như yên tĩnh hơn, ai cũng chăm chú theo từng nét vẽ của mình. Những bức họa thật ngộ nghĩnh, nhưng chứa đựng nhiều mong muốn, ước mơ trẻ thơ. Em thì vẽ hình ảnh cô giáo đang giảng bài cho các em nhỏ, em thì vẽ cảnh vui chơi trong gia đình, em thì vẽ cảnh vui chơi trong công viên hay cảnh các em tham gia quét dọn vệ sinh cùng các anh chị cán bộ Đoàn. Em Nguyễn Hoài Trang (phường Phú Cường, TP.TDM) nói về bức tranh mơ ước của mình: “Con đang vẽ hình cô giáo dạy học. Con ước sau này sẽ trở thành một cô giáo để truyền đạt kiến thức của mình cho trẻ em vùng sâu, vùng xa”.

Nhà thiếu nhi tỉnh: Nỗ lực vì một môi trường vui khỏe, an toàn cho thanh thiếu niên, nhi đồng 

Cập Nhật 22-05-2012

Tạo sân chơi lý tưởng để thanh thiếu niên, nhi đồng (TTN, NĐ) có thể vui chơi, ôn luyện kiến thức, tham gia các lớp năng khiếu là nhu cầu rất cần thiết để giúp các em phát triển tư duy tích cực. Được UBND tỉnh giao trọng trách đó, trong thời gian qua Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh đã và đang cố gắng xây dựng nhiều sân chơi thiết thực, bổ ích, thu hút đông TTN, NĐ tham gia.

Nhà thiếu nhi tỉnh thắp nến hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất 

Cập Nhật 30-03-2012

(BDO) Tối 31-3, Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức thắp nến hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất năm 2012.

Khởi công xây dựng nhà thiếu nhi huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 30-11-2011

(BDO) Sáng 30-11, Huyện Đoàn Tân Uyên đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà Thiếu nhi huyện Tân Uyên. Các đồng chí lãnh đạo huyện và đông đảo cán bộ các ban ngành, đoàn thể, ĐVTN, học sinh đã đến tham dự buổi lễ.

Quay lên trên