Kết quả tìm kiếm cho "Nhãn hiệu tập thể"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

TX.Thuận An: Công bố nhãn hiệu tập thể “Măng cụt Lái Thiêu” 

Cập Nhật 19-06-2014

(BDO) Sáng 19-6, UBND thị xã Thuận An tổ chức Lễ công bố Nhãn hiệu tập thể “Măng cụt Lái Thiêu”.

Bình Dương xét danh hiệu thi đua cho tập thể, cá nhân năm 2014 

Cập Nhật 07-04-2014

Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Bình Dương đã họp xét danh hiệu thi đua cho tập thể, cá nhân có nhiếu thành tích nổi bật trong lao động, đóng góp vào thành tựu xây dựng và phát triển của đơn vị, địa phương.

Phong tặng, truy tặng danh hiệu AHLLVTND cho 28 tập thể, 34 cá nhân 

Cập Nhật 04-05-2013

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 25-4, Chủ tịch nước đã ký quyết định phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân cho 28 tập thể, 34 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, cứu nước.

Phong danh hiệu anh hùng cho 12 tập thể, 5 cá nhân 

Cập Nhật 15-01-2013

 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Ngày 7-1-2013, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ký các quyết định số 27/QĐ-CTN; 26/QĐ-CTN phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, danh hiệu Anh hùng Lao động cho 12 tập thể, 5 cá nhân đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu và trong lao động sáng tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Danh sách tập thể, cá nhân đoạt giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào – Việt Nam tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 09-11-2012

1. Cty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng; 2. Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương; 3. Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Giáo; 4. Trường sĩ quan Công binh; 5. Cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4; 6. Liên đoàn Lao động huyện Bến Cát; 7. Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

Dầu Tiếng: Khen thưởng 77 tập thể, cá nhân thi viết tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ 

Cập Nhật 26-10-2012

Cuộc thi đã thu hút động đảo cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia. Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được tổng cộng 7.764 bài dự thi, trong đó Ban giám khảo chọn 69 bài có chất lượng cao nhất để trao giải.

Giỗ Tổ sơn mài và công bố văn bằng nhãn hiệu tập thể “Sơn mài Bình Dương” 

Cập Nhật 12-01-2012

Giỗ Tổ sơn mài là dịp để các thế hệ làm nghề tại Bình Dương tưởng nhớ đến tiên nghiệp. Từ khi thành lập đến nay, Hiệp hội Sơn mài - Điêu khắc liên tục phát triển, số lượng hội viên từ 86 hội viên ban đầu đã tăng đến 106 hội viên. Trong năm 2012, để củng cố ngành sơn mài Bình Dương ngày càng phát triển, hiệp hội với sự hỗ trợ của các sở, ban, ngành, địa phương cùng toàn thể hội viên cố gắng triển khai tốt dự án: “Xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Sơn mài Bình Dương” nhằm tạo sự phát triển vững vàng cho sơn mài truyền thống tỉnh nhà.

Bưởi Bạch Đằng có nhãn hiệu tập thể 

Cập Nhật 23-12-2011

UBND tỉnh Bình Dương vừa trao quyết định thành lập nhãn hiệu tập thể (NHTT) bưởi Bạch Đằng cho chính quyền và đại diện các hộ trồng bưởi xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên (ảnh) vào sáng ngày 21-12. Theo quyết định này, kể từ nay các hộ trồng bưởi Bạch Đằng có thể dán tem vào bưởi do mình trồng để bán ra thị trường. Xã Bạch Đằng (Tân Uyên) là vùng trồng bưởi lâu đời và có tiếng trong cả nước. Hiện xã có khoảng 450 ha bưởi được người dân trồng, trong đó có 310 ha đã khai thác, hàng năm cho ra thị trường hàng ngàn quả bưởi thơm ngon, có vị ngọt đặc trưng. Tuy nhiên, lâu nay khi cung cấp ra thị trường các hộ trồng bưởi chịu nhiều thiệt thòi do thương lái ép giá, không thể bán với những hợp đồng lớn vì không có nhãn mác, hoặc phải mua nhãn từ các công ty khác.

Quay lên trên