Kết quả tìm kiếm cho "Những dấu hiệu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Hội Nông dân xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Hiệu quả từ những mô hình 

Cập Nhật 30-08-2011

Được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo về vốn, kỹ thuật... cộng với tinh thần chịu khó học hỏi của nông dân, đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình trồng trọt, chăn nuôi đem lại hiệu quả kinh tế cao, trong đó nổi bật là mô hình nuôi cá kiểng của anh Lê Văn Huệ và mô hình cây ăn trái các loại của bà Nguyễn Thị Lụa...

Thủ tướng chỉ đạo điều tra dấu hiệu tham nhũng tại Vinashin 

Cập Nhật 07-04-2011

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng ngày 6-4, Thủ tướng đề nghị Bộ Công an làm rõ ngoài các hành vi cố ý làm trái, cần điều tra dấu hiệu tham nhũng tại Vinashin để xử lý.

Những hiệu quả bước đầu 

Cập Nhật 31-03-2011

Công tác chữ thập đỏ (CTĐ) khối trường học huyện Bến Cát được triển khai từ nhiều năm nay và đã mang lại một số kết quả đáng kể. Thông qua công tác này, không chỉ giáo dục lòng nhân ái cho học sinh (HS), mà còn góp phần trong việc học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống trong lứa tuổi thanh thiếu niên...

Những dấu hiệu cho thấy bạn đang già 

Cập Nhật 11-12-2010

Làm cách nào để biết cơ thể mình đang có xu hướng lão hóa? Thực tế là có những dấu hiệu cảnh báo khá rõ rệt đấy...

Cải tạo vườn cây ăn trái đặc sản ở Thuận An: Những hiệu quả bước đầu 

Cập Nhật 25-08-2010

Vùng canh tác cây ăn trái huyện Thuận An gồm 6 xã ven sông Sài Gòn với chủ yếu là các loại đặc sản như măng cụt, sầu riêng, dâu, bòn bon, mít tố nữ. Tuy nhiên, do số vườn cây già cỗi cộng thêm địa hình thấp, có phèn và ô nhiễm nguồn nước nên sản lượng thu nhập của người dân ngày càng thấp. Trước tình hình đó, huyện Thuận An đã xây dựng đề án phục hồi, cải tạo phát triển vườn cây ăn trái đặc sản và bước đầu đã có hiệu quả.

Nông nghiệp Dầu Tiếng: Hiệu quả từ những mô hình chăn nuôi mới 

Cập Nhật 11-06-2010

Với lợi thế là một huyện có diện tích lớn đất đai trù phú, nguồn nước phù hợp nên trong thời gian qua kinh tế nông nghiệp Dầu Tiếng đã đạt được những thành tựu đáng kể. Trong đó ngành chăn nuôi có những bước phát triển mới với việc xuất hiện nhiều mô hình chăn nuôi lớn có giá trị kinh tế cao.

Quay lên trên