Kết quả tìm kiếm cho "Những nhiệm vụ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Tháo gỡ khó khăn cho thị trường Bất động sản Bình Dương: Những nhiệm vụ cụ thể đã được ban hành 

Cập Nhật 18-01-2014

UBND tỉnh vừa ban hành Chỉ thị 01/2014/ CT-UBND ngày 3-1-2014 về việc “Thực hiện một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương”. Đây được xem là cú hích tạo thuận lợi cho thị trường bất động sản (BĐS) trên địa bàn tỉnh phát triển đúng hướng.  Chỉ thị 01/2014/CT-UBND của UBND tỉnh tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, đồng thời tạo thuận lợi cho đô thị phát triển. Trong ảnh: Đô thị Mỹ Phước hôm nay

Nỗ lực vượt bậc và có quyết tâm chính trị cao hơn nữa để vượt qua những khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra (*) 

Cập Nhật 05-12-2012

(Toàn văn bài phát biểu của đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 11, khóa IX (mở rộng) ngày 4-12-2012)

Đảng Ủy khối các cơ quan tỉnh: Triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2012 

Cập Nhật 03-10-2012

Sáng 2-10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã sơ kết công tác xây dựng Đảng quý III-2012 và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV-2012. Báo cáo của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cho biết, 9 tháng đầu năm 2012, Đảng ủy Khối đã lãnh đạo tổ chức đầy đủ các kế hoạch, chương trình công tác đề ra; đi cơ sở nắm tình hình, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ kịp thời, hiệu quả. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm, chú trọng đi vào chất lượng, góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng. Lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động đúng mục đích, tổ chức các phong trào hành động cách mạng đem lại hiệu quả cao, tạo được sự tin tưởng giữa quần chúng đối với Đảng.

Những người vui xuân không quên nhiệm vụ 

Cập Nhật 22-02-2010

Là chiếc cầu nối giúp mọi người xích lại gần nhau hơn trong dịp tết, nên từ đêm giao thừa đến sáng mùng 9 tết là cao điểm trực 24/24 của nhân viên ngành viễn thôngTết Canh Dần 2010 là cái tết có nhiều ngày nghỉ nhất nên mọi người đều có thể bố trí lịch vui xuân một cách thoải mái! Để phục vụ người dân vui tết, những người công tác trong các ngành như viễn thông, điện lực, cấp nước, vận tải hành khách... thì ngày tết không chỉ là thời gian phải tăng công suất hoạt động mà còn phải bảo đảm liên tục, an toàn để mọi người được hưởng một cái tết trọn vẹn...

Quay lên trên