Kết quả tìm kiếm cho "Những vấn đề"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 93

3 giám đốc sở trả lời những vấn đề “nóng” 

Cập Nhật 06-12-2013

 Quản lý tốt các ngành nghề nhạy cảm

Giải quyết những vấn đề nổi cộm 

Cập Nhật 05-12-2013

Bà Phạm Thị Diệp, cử tri phường Phú Mỹ (TP.TDM): Giải quyết dứt điểm chợ tự phát

Giải quyết rốt ráo những vấn đề cử tri kiến nghị 

Cập Nhật 04-12-2013

 Hoàn thành sớm các công trình giao thông

Bà Mai Thị Dung, Thường trực HĐND tỉnh: Kỳ họp sẽ tập trung vào những vấn đề cử tri quan tâm 

Cập Nhật 04-12-2013

 - Thưa bà, với tính chất quan trọng của kỳ họp, bà có nhận xét như thế nào về công tác chuẩn bị?

Hiệu ứng đám đông và những vấn đề về y đức 

Cập Nhật 20-09-2013

Nghề y là nghề được xã hội đặc biệt coi trọng với danh xưng là thầy. Đó là thầy thuốc. Hình ảnh của những người mang áo choàng trắng chữa bệnh cứu người luôn được nhân dân nể trọng và yêu mến, thậm chí mang ơn suốt đời. Biết bao người thầy thuốc đã lặng thầm cống hiến, hy sinh lặng lẽ với nghiệp cứu người vượt qua bệnh tật, thoát lưỡi hái của tử thần.

Giải quyết dứt điểm những vấn đề bức xúc kéo dài 

Cập Nhật 29-07-2013

Vệ sinh an toàn thực phẩm, dịch bệnh, tai nạn giao thông diễn biến phức tạp; tình hình ô nhiễm môi trường vẫn còn xảy ra, tiến độ khai thác các dự án quy hoạch còn chậm; việc giải tỏa, thu hồi đất nhưng chưa sử dụng để đất trống làm ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống của nhân dân… đó là những vấn đề đang gây bức xúc cho người dân và mong đợi, kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh khóa VIII tập trung tháo gỡ.

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học” 

Cập Nhật 17-05-2013

Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, giảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nghiệp vụ với các nhà nghiên cứu đầu ngành về văn học, trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức buổi tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học”.

Đại học Thủ Dầu Một tổ chức tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học” 

Cập Nhật 14-05-2013

(BDO) Ngày 14-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tổ chức tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học”.

Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm: Đưa ra những cách làm mới có tính sáng tạo để phát huy vai trò xung kích của thanh niên 

Cập Nhật 29-01-2013

Năm 2012, các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc đã triển khai thực hiện tốt các chương trình, hành động cách mạng thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc vì quê hương Bình Dương giàu đẹp và văn minh”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” đã gặt hái được nhiều kết quả, đánh dấu vai trò xung kích của tuổi trẻ. Kết quả đã có 417 công trình, phần việc thanh niên được các cấp bộ Đoàn triển khai với tổng trị giá trên 10 tỷ đồng. Đặc biệt năm 2012 là năm diễn ra đại hội Đoàn các cấp nên hàng trăm công trình, phần việc thanh niên đã được thực hiện như: Chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương”, cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi”, “Tôi yêu Bình Dương”. Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên có nhiều bước tiến mới quan trọng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân. Chương trình “Nhà Nhân ái” đã xây dựng được 20 căn nhà cho thanh niên nghèo và sửa chữa 5 căn nhà tình nghĩa với tổng số tiền 754 triệu đồng. Mô hình “Đại lộ Bình Dương xanh”, thu gom rác thải tái chế góp phần xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp.

Khai mạc kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa VIII: Sẽ giải quyết những vấn đề bức xúc, gửi gắm của cử tri… 

Cập Nhật 07-12-2012

Sáng 6-12, HĐND tỉnh khóa VIII đã khai mạc kỳ họp thứ 6 nhằm đánh giá quá trình triển khai và kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2012, đề ra phương hướng, nhiệm vụ để tập trung thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2013, tạo tiền đề cho việc hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của những năm tiếp theo trong kế hoạch 5 năm 2011-1015. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Mai Thế Trung và lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN qua các thời kỳ đã đến dự.

Quay lên trên