Kết quả tìm kiếm cho "Phát triển khoa học - công nghệ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 75

Thông qua danh mục nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2013 

Cập Nhật 22-03-2012

Theo đó, năm 2011 và 3 tháng đầu năm 2012, hội đồng tiếp tục quản lý 119 nhiệm vụ NCKH - PTCN từ các năm trước chuyển sang. Hội đồng đã tổ chức đánh giá nghiệm thu 48 đề tài, nhiệm vụ, bàn giao kết quả nghiên cứu 31 nhiệm vụ cho các tổ chức, đơn vị có liên quan sử dụng.

UBND tỉnh họp thông qua danh mục nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2013 

Cập Nhật 21-03-2012

(BDO) Chiều nay (21-3), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì họp Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh (HĐKH-CN) thông qua Danh mục nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ (NCKH-PTCN) năm 2013.

Hỗ trợ doanh nghiệp nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ 

Cập Nhật 14-06-2011

Đó là một trong những nội dung của Hội nghị triển khai thực hiện Quỹ phát triển khoa học công nghệ tại doanh nghiệp (DN) do Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Cục Thuế, Sở Tài chính vừa tổ chức vào cuối tuần qua.

Cử tri kiến nghị phát triển khoa học công nghệ một số ngành quan trọng 

Cập Nhật 23-08-2010

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Việc phát triển khoa học công nghệ ở nước ta hiện nay tập trung quá nhiều vào ngành công nghệ thông tin mà chưa quan tâm đến các ngành có vị trí quan trọng khác như ngành cơ khí chế tạo, công nghệ chế biến... Đề nghị có giải pháp khắc phục hạn chế này”. Vấn đề kiến nghị của cử tri được Bộ Khoa học - Công nghệ (KHCN) có văn bản trả lời, như sau:

Khoa học và công nghệ Bình Dương: 30 năm xây dựng và phát triển 

Cập Nhật 25-02-2010

Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) tỉnh Bình Dương, tiền thân là Ban Khoa học- Kỹ thuật (KHKT) tỉnh Sông Bé, được thành lập vào tháng 8-1980. Đây là mốc đánh dấu trên địa bàn tỉnh có cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh Kiểm tra khảo nghiệm phân hữu cơ Humix thuộc chương trình nông thôn miền núivực KHKT. Trong 30 năm xây dựng và từng bước trưởng thành, trong từng giai đoạn xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, công chức, viên chức ngành KHKT, khoa học - công nghệ - môi trường (KHCNMT) trước đây và KHCN hiện nay, đã nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao và đã có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, đổi mới và phát triển KTXH tỉnh nhà.

Quay lên trên