Kết quả tìm kiếm cho "Phải bảo đảm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Cử tri TX.Dĩ An: Phải bảo đảm môi trường đô thị 

Cập Nhật 04-12-2013

Cử tri khu phố Tân Phước, phường Tân Bình bày tỏ bức xúc trước tình trạng phân lô bán nền không phù hợp với chỉnh trang đô thị, ngành chức năng cần tính toán giải quyết…

Cán bộ, đảng viên phải gương mẫu bảo đảm trật tự đô thị và an toàn giao thông 

Cập Nhật 16-05-2013

Ông đánh giá tình hình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện TT-ATGT trên địa bàn TP.TDM thời gian qua như thế nào, thưa ông?

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Đầu tư cơ sở vật chất ngành giáo dục phải bảo đảm cân đối 

Cập Nhật 25-05-2012

(BDO) Sáng nay (25-5), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục - Đào tạo về công tác quy hoạch và đầu tư phát triển mạng lưới trường lớp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2011-2015.

Giá điện theo cơ chế thị trường, nhưng phải bảo đảm mục tiêu kiềm chế lạm phát 

Cập Nhật 14-05-2012

Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương) khẳng định chưa nhận được bất cứ đề xuất nào của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc tăng giá điện. Tuy nhiên với thông tin vừa được Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) công bố về việc cả 3 yếu tố thông số đầu vào của điện đã tăng gần 3,30% và theo Quyết định 24/2011/QĐ-TTg  của Thủ tướng Chính phủ về điều hành giá điện thì việc tăng giá điện chỉ còn là vấn đề thời gian.

Phải bảo đảm thực thi quyền công đoàn 

Cập Nhật 06-03-2012

Từ ngày 1-3.3, tại Hải Phòng, Tổng LĐLĐVN phối hợp với Viện FES (CHLB Đức) tổ chức Hội thảo “Xây dựng Luật Công đoàn (sửa đổi) và Bộ luật Lao động (sửa đổi) – những vấn đề đặt ra”.

Đấu nối đường dẫn vào cầu Phú Long với quốc lộ 13 phải bảo đảm đồng mức 

Cập Nhật 03-06-2011

Hôm qua (2-6), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp, nghe đơn vị tư vấn thiết kế giới thiệu kế hoạch đấu nối đường dẫn vào cầu Phú Long với quốc lộ 13 và một số điểm giao cắt quan trọng khác phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh và kế hoạch nâng tầng quốc lộ 13. Đến nay, công trình cầu Phú Long đã cơ bản hoàn thành, đường dẫn vào cầu phía TP.HCM đang trong giai đoạn thi công và phía Bình Dương cũng đang gấp rút các công đoạn còn lại, bảo đảm thông xe kỹ thuật vào cuối năm 2011. Đơn vị tư vấn đã đưa ra nhiều phương án đấu nối, nhưng sau khi tham khảo ý kiến địa phương, Tổng Công ty Becamex (đơn vị quản lý, khai thác quốc lộ 13 đoạn qua địa phận tỉnh Bình Dương), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu: “Đơn vị tư vấn thiết kế cần điều chỉnh lại kế hoạch theo hướng các điểm giao cắt khi đấu nối phải bảo đảm đồng mức để vừa điều hòa tốt giao thông, vừa phát huy giá trị kiến trúc, đô thị vừa phù hợp với quy hoạch, phát triển chung của tỉnh. Chấp thuận phương án xây dựng hầm chui đoạn phía trước KCN VSIP để giải quyết kẹt xe và bảo đảm an toàn giao thông. Các điểm giao cắt khác trên tuyến quốc lộ 13 tiếp tục xây dựng phương án để tập trung thông qua từng phần nhằm bảo đảm tính khoa học, hiện đại, an toàn, tiết kiệm, phù hợp với quy hoạch phát triển chung của tỉnh”.

Phải bảo đảm an toàn khi thi công 

Cập Nhật 15-04-2011

Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can liên quan trực tiếp đến cái chết của em Phạm H.D do xe máy va vào cục bê-tông cắm cọc tiêu thuộc công trình mở rộng QL.51 té ngã, gặp lúc ô tô chạy cùng chiều cán tử vong. Dư luận đặc biệt quan tâm đến vụ việc này bởi đây là lần đầu tiên khởi tố hình sự một vụ tai nạn vì nạn nhân đã “lọt bẫy” của đơn vị thi công, không bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người đi đường.

Phải bảo đảm cơ sở vật chất trước khi thực hiện công tác quản lý học viên sau cai nghiện 

Cập Nhật 25-11-2010

Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi làm việc với Trung tâm Giáo dục lao động - Tạo việc làm tỉnh. Theo báo cáo hiện tại trung tâm đang quản lý 458 học viên (HV), trong đó có 435 HV nghiện ma túy, 23 HV là gái mại dâm. Trong thời gian ở tại trung tâm các HV đều được thực hiện các quy trình cai nghiện, phục hồi như điều trị cắt cơn và chữa bệnh, giáo dục phục hồi hành vi nhân cách, tổ chức lao động trị liệu... Bên cạnh đó, trước khi tái hòa nhập cộng đồng tất cả HV đều được dạy một số nghề thông dụng như cạo mủ cao su, cắt tóc, điện gia dụng...

Phát triển mạng lưới xăng dầu mới phải bảo đảm quy chuẩn... 

Cập Nhật 01-09-2010

(BDO) Sáng 1-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã chủ trì buổi họp thông qua phương án điều chỉnh, bổ sung quy hoạch mạng lưới xăng dầu trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2010- 2015.

Quay lên trên