Kết quả tìm kiếm cho "Phụ trách"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 105

Chuyện của những Tổng phụ trách Đội giỏi 

Cập Nhật 26-11-2010

Tổng phụ trách (TPT) Đội chẳng khác nào những người anh, người chị, người thầy luôn gắn bó với các phong trào giàu giá trị văn hóa, giáo dục nhân cách, đạo đức cho lứa tuổi đội viên mang tính “vừa chơi, vừa học”. Không chỉ nhiệt tình cống hiến, những TPT Đội giỏi còn luôn có những sáng kiến mang tính thiết thực, đưa phong trào Đội của trường đạt nhiều thành tích xuất sắc qua các năm.

Tập huấn cho cán bộ phụ trách công tác y tế trường học 

Cập Nhật 13-10-2010

Vừa qua, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã tổ chức khóa tập huấn cho hơn 100 cán bộ đang phụ trách công tác y tế (CTYT) tại các trường tiểu học, mầm non, nhà trẻ trên địa bàn tỉnh. Nội dung nhằm trang bị cho những người làm CTYT trường học những kiến thức về phòng chống các bệnh truyền nhiễm gây dịch, phòng các bệnh thường gặp, sơ cấp cứu... cũng như nắm vững những quy định của các văn bản pháp quy liên quan đến CTYT trường học. Y tế trường học được xem là công tác quan trọng ngang với các nội dung khác của nhà trường. Tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức, chuyên môn cho cán bộ y tế trường học nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động y tế trường học trong thời gian tới, đáp ứng yêu cầu được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho học sinh ở các trường từ bậc học mầm non đến THPT trên địa bàn tỉnh.

Thuận An: Tổ chức thi giáo viên phụ trách Đội giỏi 

Cập Nhật 17-05-2010

Các thi sinh đang thi lập kế hoạch sinh hoạt tại liên đội chào mừng các ngày lễ lớnHuyện đoàn Thuận An phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo vừa tổ chức hội thi giáo viên phụ trách Đội giỏi huyện Thuận An năm học 2009-2010 nhằm ôn lại kiến thức phụ trách Đội cho các giáo viên phụ trách Đội, đánh giá thi đua và làm căn cứ xét giáo viên giỏi.

Thứ trưởng Phạm Vũ Luận phụ trách Bộ GD-ĐT 

Cập Nhật 02-04-2010

Theo tin từ Bộ Giáo dục - đào tạo (GD-ĐT), từ ngày 1-4, Thứ trưởng Thường trực Phạm Vũ Luận bắt đầu phụ trách Bộ GD-ĐT. Trước đó, ngày 29-3, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thiện Nhân đã bàn giao công việc lãnh đạo bộ cho Thứ trưởng Thường trực Phạm Vũ Luận và các thứ trưởng khác.

Người phụ trách biến đổi khí hậu LHQ từ chức 

Cập Nhật 19-02-2010

Ông Yvo de Boer, quan chức phụ trách biến đổi khí hậu của Liên hiệp quốc (LHQ), đã đột ngột thông báo từ chức hôm qua 18-2 sau gần 4 năm giữ nhiệm vụ này.

Quay lên trên