Kết quả tìm kiếm cho "Rất cần"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

5 bài học rất cần cho cuộc sống 

Cập Nhật 27-07-2013

Cuộc sống dạy cho ta những bài học quý giá mà ta nên biết trân trọng để đứng vững giữa cuộc đời! Cùng đọc và suy ngẫm những bài học cuộc sống ý nghĩa!

Gốm sứ Bình Dương: Rất cần hỗ trợ để vượt khó! 

Cập Nhật 03-07-2013

6 tháng đầu năm 2013, ngành gốm sứ Bình Dương gặp nhiều khó khăn về nguyên liệu sản xuất và thị trường xuất khẩu. Tuy nhiên, các doanh nghiệp (DN) vẫn nỗ lực vượt khó và ký kết được nhiều hợp đồng lớn đến hết tháng 8-2013, vài DN có hợp đồng đến hết năm nay. Tuy nhiên, sốlượng và giá trị đơn hàng giảm đến 40% so với năm 2012. Những công ty bị sụt giảm mạnh là Phước Dũ Long (50%), Tân Toàn Phát (50%), Hoàng Việt (60%), gốm Trung Nguyên (40%). Tuy nhiên, dấu hiệu khởi sắc vẫn có đối với một sốDN gốm sứ lớn như Minh Long (giữvững 100%), Cường Phát (tăng 20%), Phong Thạnh (tăng 10%)…

Vi chất dinh dưỡng rất cần cho sự phát triển của trẻ 

Cập Nhật 04-06-2012

Sự thiếu hụt vi chất dinh dưỡng (VCDD) ảnh hưởng đến sức khỏe, trí tuệ, cản trở đến sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Do đó, với trẻ em, việc cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển đóng một vai trò rất quan trọng. Phóng viên Báo Bình Dương đã có buổi trao đổi với bác sĩ Phạm Thị Bích Hồng, Trưởng khoa Dinh dưỡng Sức khỏe cộng đồng - Trung tâm Y tế Dự phòng Sở Y tế tỉnh về vấn đề này.

Chăm lo đời sống văn hóa công nhân: Rất cần sự chung sức 

Cập Nhật 13-05-2012

TP.HCM hiện có khoảng trên 250.000 công nhân đang làm việc tại các khu chế xuất – khu công nghiệp (KCX-KCN). Vậy sau giờ làm việc, số công nhân này được chăm lo đời sống văn hóa tinh thần như thế nào?

Phát triển doanh nghiệp nông thôn: Rất cần những giải pháp khả thi 

Cập Nhật 06-04-2012

Các doanh nghiệp nông thôn (DNNT) ở Bình Dương đang khởi sắc nhờ hàng loạt chương trình hỗ trợ vốn, đào tạo nghề, đầu tư trang thiết bị, xúc tiến thương mại... do các ngành chức năng triển khai suốt 5 năm qua (2007-2012), theo Quyết định 136 của Thủ tướng Chính phủ. Nhờ vậy, nhiều ngành nghề tiểu thủ công nghiệp (TTCN) truyền thống được duy trì và phát triển, nhiều nghề mới được hình thành và nhân rộng. Từ đó, các mô hình kinh doanh hộ gia đình đang được phát triển thành doanh nghiệp, hợp tác xã... nhằm mở rộng sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường và giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho lao động nông thôn...  Các DNNT góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, từ đó đưa kinh tế nông thôn phát triển lên tầm cao mới. Trong ảnh: Hoạt động mua bán, cung ứng sắt thép phục vụ xây dựng của một DNNT

Giáo dục viên đồng đẳng rất cần trong công tác giảm thiểu sự lây nhiễm HIV/AIDS 

Cập Nhật 13-12-2011

Đại dịch HIV/AIDS vẫn đang là nỗi lo lắng, bức xúc của toàn cầu. Hiện nay, biện pháp được coi là hữu hiệu nhất để hạn chế sự lây nhiễm và giảm sự gia tăng là công tác tuyên truyền. Đặc biệt là công tác tuyên truyền của các nhóm giáo dục viên đồng đẳng (GDVĐĐ). Họ rất cần cho xã hội, đặc biệt là cho những người có HIV.

Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ: “Bóng đá Việt Nam rất cần doanh nghiệp” 

Cập Nhật 14-09-2011

Phát biểu gây sốc của “bầu” Kiên trong lễ tổng kết đã gây xôn xao dư luận suốt tuần qua, phần đông người hâm mộ cho rằng đây là thời điểm phù hợp để cải tạo giải V-League. Ngày hôm qua (13/9), Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ có những chia sẻ đầu tiên.

Một bệnh nhân ung thư đang rất cần sự giúp đỡ 

Cập Nhật 28-07-2011

Nhận được thư “kêu cứu” của ông Kiềm, ba của chị Huỳnh Thị Hương, gửi cho chuyên mục Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương, P.V tìm đến ngôi nhà nhỏ của chị ở ấp 2A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo vào một ngày cuối tuần. Trong ngôi nhà vắng lặng, chị Hương nằm thoi thóp trên chiếc võng với gương mặt đau đớn, bởi khối u trên ngực trái vẫn đang hành hạ chị. Máu và mủ từ khối u chảy ướt một phần chiếc áo chị đang mặc. Khi chị kéo áo lên, một cảm giác “lạnh buốt” chạy dọc sống lưng khiến tôi phải nhắm mắt lại. Không phải tôi mà bất cứ ai nhìn thấy khối u đang lở loét của chị Hương cũng phải nhói lòng!

Sử dụng túi giấy, túi xách thay túi ni lông: Rất cần sự đồng thuận 

Cập Nhật 26-08-2010

Sau một năm thực hiện thí điểm và nhân rộng chương trình túi xách sử dụng nhiều lần cùng với phong trào xếp túi giấy sử dụng thay túi ni lông, từng bước đã nâng cao ý thức của người dân về một môi trường xanh, sạch... Thế nhưng, để thực hiện triệt để vấn đề này, xem ra rất cần sự đồng thuận của toàn xã hội...

Quay lên trên