Kết quả tìm kiếm cho "Sắc xuân"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 71

Tràn ngập sắc xuân… 

Cập Nhật 24-01-2014

Chợ hoa Tết Giáp Ngọ 2014 ngày ông Táo về trời (23 tháng chạp) dù chưa đủ người kinh doanh ở số ô đã phân bố theo quy định nhưng không khí tết đã ngập tràn ở đây, sắc xuân tưng bừng níu chân người đi đường dừng lại thưởng lãm, hỏi mua…

Bí quyết mang sắc xuân vào nhà bếp 

Cập Nhật 27-12-2013

Năm mới sắp đến, bạn đã chuẩn bị trang trí lại nhà cũng như căn bếp của mình? Bí quyết chọn màu sơn dưới đây sẽ giúp bạn mang sắc xuân phủ kín căn bếp để tưng bừng chào đón năm mới bên những người yêu thương.

ACB quay số chương trình tiết kiệm dự thưởng “Sắc xuân ACB” 

Cập Nhật 07-04-2013

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa tổ chức công khai lễ quay số cuối kỳ chương trình tiết kiệm dự thưởng “Sắc Xuân ACB”.

Sắc xuân rộn rã phố phường 

Cập Nhật 08-02-2013

Những ngày này, khi hoa mai, hoa đào nở hoa báo hiệu mùa xuân đang đến rất gần. Tại Bình Dương, không khí xuân đã ngập tràn khắp nẻo đường của tỉnh.

Sắc xuân bên làng nghề trồng hoa vạn thọ 

Cập Nhật 30-01-2012

Từ lâu, nghề trồng vạn thọ phục vụ Tết Nguyên đán, rằm tháng giêng hàng năm đã trở thành nghề truyền thống mang lại thu nhập cao cho người dân xã Thạnh Phước, huyện Tân Uyên. Đến thăm các vườn hoa vào thời điểm này, người người bận rộn cho việc chuẩn bị hoa phục vụ lễ hội rằm tháng giêng và những vườn vạn thọ khoe sắc vàng càng làm cho vùng đất Thạnh Phước thêm tưng bừng sắc xuân.

Họp mặt các chức sắc tôn giáo và người Hoa tiêu biểu mừng xuân Nhâm Thìn 

Cập Nhật 17-01-2012

Đại diện các chức sắc tôn giáo và cộng đồng người Hoa đã bày tỏ sự phấn khởi và vui mừng trước những kết quả tỉnh nhà đã đạt được trên các mặt trong năm qua và bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của các cấp ủy Đảng và chính quyền, sự đoàn kết nhất trí cao của các tầng lớp nhân dân, trong đó có đồng bào các tôn giáo và cộng đồng người Hoa, Bình Dương sẽ còn làm tốt hơn trong năm 2012. Đại diện các chức sắc tôn giáo và cộng đồng người Hoa cũng bày tỏ sự biết ơn lãnh đạo tỉnh nhà đã quan tâm đến đồng bào các tôn giáo, các dân tộc, trong đó có cộng đồng người Hoa.

“Rộn ràng sắc xuân” cùng VinatexMart 

Cập Nhật 03-01-2012

Hòa chung không khí rộn ràng chào đón xuân Nhâm Thìn 2012, hệ thống siêu thị VinatexMart đang triển khai nhiều chương khuyến mại “Rộn ràng sắc xuân” rất hấp dẫn. Bao gồm, bắt đầu từ 1-1 đến 15-1- 2012, khi mua hàng với hóa đơn 300.000 đồng khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và cơ hội trúng 11 giỏ quà tết mỗi tuần. Chương trình giảm giá từ 50% ở hàng trăm mặt hàng quần áo thời trang nam nữ như váy đầm, áo thun, đồ ngủ, bộ mền grap, gối ngủ; hóa mỹ phẩm; hàng tiêu dùng... giảm 40 - 50%, chương trình bắt đầu từ ngày  2-1- đến 8-1.

Đón xuân lộng lẫy sắc màu 

Cập Nhật 03-01-2012

20 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2012, khắp đô thị TX.TDM, Thuận An, Dĩ An... được trang hoàng lộng lẫy đèn, hoa, cờ rực rỡ sắc màu. Không chỉ thế, các hộ gia đình náo nức sửa sang nhà cửa, chào đón tết đã đến gần...  Đường phố trang hoàng rực rỡ đón tết

Sắc xuân trên nông trường 

Cập Nhật 26-12-2011

“Bây giờ làm nông nghiệp khó lắm. Dịch bệnh, giá nguyên nhiên vật liệu, phân bón tăng cao, thời tiết thay đổi... ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả sản xuất. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn đó, năm 2011, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vẫn đạt chỉ tiêu khai thác 38.000  tấn mủ cao su. Thành quả này là nhờ các nông trường (NT) và hơn 12.000 công nhân lao động luôn giữ truyền thống thi đua lao động xuất sắc vượt khó về đích hoàn thành nhiệm vụ”, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Trần Văn Du phấn khởi nói...

Quay lên trên