Kết quả tìm kiếm cho "Sức khỏe sinh sản"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 127

Phụ nữ và sức khỏe sinh sản 

Cập Nhật 11-11-2014

Phụ nữ được ví như người giữ lửa hạnh phúc cho gia đình. Muốn cho gia đình hạnh phúc thì trước tiên các chị em cần có sức khỏe bền vững, trong đó có sức khỏe sinh sản.

Tag: Phụ nữ,sức khỏe sinh sản

Cần quan tâm đến sức khỏe sinh sản cho lao động nữ 

Cập Nhật 04-11-2014

Nhiều doanh nghiệp ở Bình Dương đã có các hoạt động quan tâm đến sức khỏe sinh sản cho lao động nữ. Song hoạt động này vẫn còn nhiều khó khăn nhất định, cơ bản mới dừng lại ở tuyên truyền, nâng cao nhận thức

Tag: sức khỏe sinh sản,lao động nữ,chế độ thai sản

Trung tâm Chăm sóc SKSS tỉnh: Triển khai công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản 

Cập Nhật 15-07-2014

(BDO) Ngày 15-7, Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe sinh sản (SKSS) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết chương trình mục tiêu quốc gia về chăm sóc SKSS 6 tháng đầu năm 2014.

Giáo dục sức khỏe sinh sản cho thanh niên: Một cách đầu tư cho tương lai 

Cập Nhật 11-07-2014

Giáo dục sức khỏe sinh sản (SKSS) cho thanh niên là hoạt động phối hợp giữa Chi cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh với Tỉnh đoàn. Hoạt động này được triển khai thực hiện từ năm 2013 đến nay, đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao kiến thức về SKSS, phòng chống các bệnh lây lan qua đường tình dục cho thanh niên trên địa bàn tỉnh…

Giám sát hệ sức khỏe sinh sản 

Cập Nhật 26-06-2014

Từ ngày 25-6 đến 10-7, Sở Y tế tổ chức đoàn giám sát các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản trên địa bàn tỉnh. Những đơn vị được giám sát trong đợt này là: khoa phụ sản - chăm sóc sức khỏe sinh sản Trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố, khoa phụ sản - khoa sơ sinh bệnh viện tuyến tỉnh, phòng khám khu vực, Trạm y tế xã phường, cơ sở y ngành, y tế ngoài công lập.

Tăng cường chăm sóc sức khỏe sinh sản cho thanh niên công nhân: Đâu là giải pháp? 

Cập Nhật 14-06-2014

“Về sự tham gia của thanh niên (TN) trong việc tiếp cận thông tin và dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) cho TN trong các khu công nghiệp thuộc tỉnh Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh, năm 2014” là chủ đề của một diễn đàn vừa được các cơ quan Trung ương và các địa phương tổ chức tại Bình Dương. Tại diễn đàn này, công tác phối hợp giữa các ngành, các cấp trong việc chăm sóc sức khỏe (CSSK), SKSS cho thanh niên công nhân (TNCN) đã được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Sở Y tế: Nhiều hoạt động chăm lo sức khỏe sinh sản cho thanh niên 

Cập Nhật 14-06-2014

Trong thời gian qua, Sở Y tế đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức nhiều đợt nói chuyện chuyên đề về mất cân bằng giới tính khi sinh, sức khỏe sinh sản (SKSS), kế hoạch gia đình… cho thanh niên công nhân (TNCN) tại các địa bàn khu công nghiệp, vùng sâu, vùng xa và các khu nhà trọ.

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên quyết định đến chất lượng dân số 

Cập Nhật 09-06-2014

Tại diễn đàn, đại diện Trung tâm Sáng kiến sức khỏe và dân số (CCIHP), lãnh đạo Vụ công tác thanh niên (Trung ương Đoàn) đã trình bày về thực trạng tiếp cận thông tin, dịch vụ chăm sóc SKSS cho vị thành niên, thanh niên và các nhu cầu chưa được đáp ứng; những vấn đề cần tập trung trong sửa đổi Luật Thanh niên 2005…

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Giáo dục sức khỏe sinh sản cho hơn 300 sinh viên 

Cập Nhật 26-05-2014

Phòng Công tác sinh viên (SV) trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) tỉnh vừa tổ chức Chương trình tư vấn SKSS cho hơn 300 SV của trường.

Quay lên trên