Kết quả tìm kiếm cho "Tổng thống Pháp"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 103

Ứng viên tổng thống Pháp bị nã bột mì 

Cập Nhật 02-02-2012

Toàn bộ người ông Francois Hollande, ứng viên hàng đầu trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp, đã bị bính đầy bột trắng sau khi một phụ nữ dùng bột mì tấn công ông trong một cuộc vận động tranh cử.

Cựu tổng thống Pháp Jacques Chirac bị kết án tù treo 

Cập Nhật 16-12-2011

Cựu Tổng thống Jacques Chirac ngày 15-12 đã bị tòa án Pháp kết án hai năm tù treo, vì tội "biển thủ công quỹ". Ông Chirac là cựu nguyên thủ Pháp đầu tiên bị truy tố trong vòng hơn 50 năm qua.

Chân dung ứng cử viên tranh ghế Tổng thống Pháp 

Cập Nhật 17-10-2011

 Ông Francois Hollande Sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Xã hội, chính trị gia 57 tuổi Francois Hollande đã trở thành đối thủ chính thức của đương kim Tổng thống Pháp trong cuộc tổng tuyển cử tiến hành vào năm tới, 2012.

Hai ứng viên tổng thống Pháp bắt đầu vận động tranh cử 

Cập Nhật 15-09-2011

Hai ứng viên này sẽ phải xuất hiện cùng với những người khác để giải thích về các kế hoạch của họ nhằm thuyết phục cử tri bầu cho mình.

Tổng thống Pháp “dọa” tấn công Iran 

Cập Nhật 13-09-2011

Sau thắng lợi trong cuộc chiến Libya, Tổng thống Pháp Sarkozy “nổi hứng” đe dọa tấn công Iran. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng, tuyên bố này 90% là không khả thi.

Mở phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Pháp Jacques Chirac 

Cập Nhật 05-09-2011

Hãng AFP đưa tin, hôm nay, cựu Tổng thống Pháp Jacques Chirac ra hầu tòa vì các cáo buộc tham nhũng. Tuy nhiên, luật sư của ông Jacques Chirac cho biết cựu Tổng thống Pháp sẽ không tham dự phiên tòa vì lý do sức khỏe nhưng ông nhấn mạnh vụ xử này vẫn phải tiếp tục.

Cựu tổng giám đốc IMF có tiếp tục tranh cử tổng thống Pháp? 

Cập Nhật 03-07-2011

Cựu Tổng giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế IMF Strauss-Kahn đã được tạm thời trả tự do trong vụ xử ông về tội tấn công tình dục.

Tổng thống Pháp bị tấn công 

Cập Nhật 01-07-2011

Trong chuyến thăm tới thị trấn Brax, Toulouse, phía tây nam nước Pháp, tổng thống Nicolas Sarkozy đã bị một kẻ lạ mặt túm cổ sau khi ông bắt tay những người dân ở đây qua hàng rào.

Tổng thống Obama làm Anh “giận” vì khen Pháp 

Cập Nhật 12-01-2011

Trong buổi hội kiến với Tổng thổng Pháp, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã khiến mối quan hệ lâu dài với Anh bị xấu đi khi ca ngợi Pháp là đồng minh tốt nhất của Mỹ.

Quay lên trên