Kết quả tìm kiếm cho "Tổng thống Pháp"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 102

Cựu tổng thống Pháp chính thức bị truy tố 

Cập Nhật 02-07-2014

Cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã bị truy tố vì tham nhũng sáng nay 2-7, một diễn biến có thể khiến hy vọng trở lại chính trường của ông tiêu tan.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hội kiến với Tổng thống Pháp 

Cập Nhật 26-09-2013

Hoan nghênh Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sang thăm chính thức Cộng hòa Pháp, Tổng thống Francois Hollande đánh giá cao kết quả hội đàm giữa Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Jean – Marc Ayrault; tin tưởng việc hai nước chính thức nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược là dấu mốc quan trọng trong thúc đẩy hợp tác giữa hai nước trên các lĩnh vực.

Quân đội Ai Cập phế tổng thống, đình chỉ Hiến pháp 

Cập Nhật 04-07-2013

Xuất hiện trên truyền hình cùng với giới lãnh đạo quân đội, tôn giáo và các nhân vật chính trị, Tướng Sisi đã tuyên bố phế truất Tổng thống người Hồi giáo được bầu Mohamed Morsi.

Thấy gì sau 1 năm ông Hollande làm Tổng thống Pháp? 

Cập Nhật 04-05-2013

Cách đây đúng một năm (ngày 6-5-2012), ông Francois Hollande thắng cử với tỷ lệ 58% số phiếu ủng hộ so với tỷ lệ 48% của ông Nicola Sarkozy, trở thành Tổng thống nước Cộng hòa Pháp, bắt đầu một sự thay đổi mà người dân Pháp kỳ vọng cho một giai đoạn mới tốt đẹp hơn.

Cựu Tổng thống Pháp Sarkozy bị triệu tập 

Cập Nhật 22-03-2013

Những hy vọng trở lại với chính trường của cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã gặp phải bước lùi nghiêm trọng trong ngày 22-3, sau khi ông bị truy tố vì liên quan tới một vụ điều tra hình sự vận động gây quỹ chính trị trái phép.

Tổng thống Pháp Hollande thăm Nga lần đầu tiên 

Cập Nhật 28-02-2013

Tổng thống Pháp Francois Hollande đã tới thủ đô Mátxcơva ngày 27-2, để thực hiện chuyến thăm Nga lần đầu tiên với mục đích thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai nước và thảo luận các vấn đề thời sự quốc tế mà hai bên cùng quan tâm.

Tổng thống Pháp chúc mừng Tết châu Á 

Cập Nhật 19-02-2013

Ngày 18-2, Điện Elysées  tổ chức chào mừng Tết châu Á với sự tham dự của đông đảo cộng đồng các nước châu Á tại Pháp, người Pháp gốc Á. Tuy đã thành thông lệ, nhưng đây lại là cuộc gặp chào năm mới đầu tiên của Tổng thống Francois Hollande với cộng đồng châu Á tại Pháp, do đó, thu hút sự chú ý đặc biệt về chính sách của chính quyền mới tại Pháp với các quốc gia châu Á.

Tổng thống Pháp tuyên bố giành chiến thắng ở Mali 

Cập Nhật 29-01-2013

 Tổng thống Pháp Francois Hollande ngày 28-1 cho biết quân đội Mali, được hỗ trợ bởi gần 3.000 binh sĩ Pháp, đã giành chiến thắng trong cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát miền Bắc quốc gia Châu Phi này từ tay phiến quân Hồi giáo.

Ký ức tuổi thơ của con gái cố Tổng thống Pháp Mitterrand 

Cập Nhật 15-12-2012

Mazarine Pingeot là con gái của cựu tổng thống Pháp Francois Mitterrand và tình nhân Anne Pingeot. Bà thường lén vào Điện Elysée để được gặp cha mặc dù có cánh cửa hậu dẫn thẳng đến những căn hộ riêng của Mitterrand. Vào những ngày mùa đông, họ cùng ăn tối với nhau bên phòng sưởi trong thư viện. Tháng 10-2012, Mazarine Pingeot xuất bản tập nhật ký "Bon Petit Soldat" (Người lính nhỏ tốt bụng), trong đó gồm những hồi ức về tuổi thơ của bà với người cha quyền lực của nước Pháp.

Tổng thống Ai Cập hủy Tuyên bố Hiến pháp 22-11 

Cập Nhật 09-12-2012

Truyền hình Ai Cập sáng 9-12 đưa tin, cuộc trưng cầu dân ý vẫn diễn ra theo kế hoạch và người dân Ai Cập sẽ đi bỏ phiếu để lựa chọn giữa việc ủng hộ Tuyên bố Hiến pháp mới hoặc thành lập một Hội đồng Lập hiến mới.

Quay lên trên