Kết quả tìm kiếm cho "Tổng thống Philippines"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Tổng thống Philippines tuyên bố tăng ngân sách để chống tội phạm 

Cập Nhật 16-08-2016

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte tuyên bố sẽ tăng mạnh ngân sách trong năm 2017 nhằm hỗ trợ cho cuộc chiến chống tội phạm.

Tag: Tổng thống Philippines

Quốc hội Philippines phê chuẩn ông R.Duterte là Tổng thống 

Cập Nhật 30-05-2016

Theo AFP, ngày 30-5, Quốc hội Philippines đã tuyên bố ông Rodrigo Duterte trở thành tổng thống tiếp theo của quốc đảo này sau khi ông giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu cử vừa qua.

Tag: Quốc hội,Philippines,phê chuẩn,ông R.Duterte,Tổng thống

Những thách thức với tân Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte 

Cập Nhật 11-05-2016

Đúng như dự đoán, Thị trưởng Davao Rodrigo Duterte đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Philippines với khoảng cách khá lớn so với các ứng cử viên còn lại.

Tag: Những thách thức,tân Tổng thống,Philippines,Rodrigo Duterte

Tổng thống Mỹ Barack Obama công du Philippines 

Cập Nhật 28-04-2014

  Tổng thống Mỹ Barack Obama. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Cựu Tổng thống Philippines hầu tòa trên xe lăn 

Cập Nhật 29-10-2012

Cựu Tổng thống Philippines Gloria Arroyo hôm nay đã phải hầu tòa trên xe lăn vì những cáo buộc sử dụng sai hàng triệu USD quỹ xổ số từ thiện của nhà nước trong thời gian tại nhiệm.

Tòa án Philippines ra lệnh bắt cựu Tổng thống Arroyo 

Cập Nhật 04-10-2012

Reuters đưa tin, một tòa án ở Philippines cho biết, đã ra lệnh bắt giữ cựu Tổng thống Gloria Macapagal Arroyo về các tội danh tham ô, động thái có thể sẽ khiến bà Arroyo phải quay trở lại trại giam sau khi nộp bảo lãnh tại ngoại hồi tháng 7.

Tổng thống Philippines kêu gọi người dân đoàn kết trước Trung Quốc 

Cập Nhật 24-07-2012

Tổng thống Philippines Benigno Aquino hôm qua đã kêu gọi toàn thể người dân Philippines đoàn kết để gửi một thông điệp tới Trung Quốc về cuộc tranh chấp lãnh thổ, khẳng định rằng đất nước ông sẽ không lùi bước trước người láng giềng khổng lồ.

Tòa án Philippines phát lệnh bắt giữ vợ chồng cựu Tổng thống Aroyo 

Cập Nhật 15-03-2012

Một tòa án ở Philippines đã phát lệnh bắt giữ cựu Tổng thống Gloria Arroyo và phu quân vì bị tình nghi dính líu đến vụ nhận hối lộ hàng triệu đô la để cho một công ty Trung Quốc trúng thầu xây dựng mạng lưới viễn thông cho Philippines vào năm 2007.

Tổng thống Philippines thăm Trung Quốc 

Cập Nhật 31-08-2011

Tổng thống Philippines Benigno Aquino bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc ngày 30-8 với mục đích thúc đẩy quan hệ kinh tế giữa lúc tranh cãi chủ quyền giữa hai nước vẫn căng thẳng.

Tổng thống Philippines sắp đến Trung Quốc 

Cập Nhật 06-07-2011

Ngày 5-7, Tổng thống Philippines Benigno Aquino cho biết, ông sẽ tới thăm Trung Quốc trong năm nay, bất chấp căng thẳng đang leo thang giữa hai bên.

Quay lên trên