Kết quả tìm kiếm cho "Tháng hành động quốc gia"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

TX. Bến Cát: Phát động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống ma túy 

Cập Nhật 30-06-2014

Trong đợt ra quân hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống ma túy năm nay, các ngành chức năng của TX.Bến Cát tăng cường công tác tuyên truyền về Luật Phòng chống ma túy, tác hại của ma túy. Lực lượng công an từ thị xã đến các xã, phường mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, triệt phá các băng, nhóm tội phạm, xử lý nghiêm các vụ án điểm, phức tạp gây bức xúc trong xã hội; tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các nhà hàng, vũ trường, quán bar, karaoke… để cho đối tượng lợi dụng sử dụng ma túy. Bên cạnh đó, tập trung khảo sát, lập hồ sơ đối tượng nghiện ma túy ở xã, phường để có biện pháp giáo dục và cai nghiện phù hợp, tổ chức triển khai nhân rộng các điển hình về cai nghiện tại nhà, cộng đồng, xây dựng các khu dân cư, xã, phường không ma túy…

Hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013 

Cập Nhật 03-12-2013

 Nhân Ngày Thế giới phòng, chống AIDS (1-12) và Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013 ở Việt Nam tập trung vào chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”, tỉnh Bình Dương cũng đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng.

Xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng): Mít-tinh tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 05-12-2012

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi có hại, thực hiện hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV trong nhân dân, Ban chỉ đạo chương trình phòng chống HIV/AIDS xã Minh Thạnh vừa tổ chức lễ mít tinh và diễu hành nhân tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS (ảnh).

TX.Dĩ An: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 03-12-2012

Nhân Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1-12), hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2012, Trung tâm Y tế TX.Dĩ An phối hợp với các đoàn thể, khu phố, trường học tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”.

TX.Dĩ An: Tập trung công tác tuyên truyền trong Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 30-11-2012

(BDO) Nhân Ngày Thế giới phòng chống AIDS 1-12, hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2012, Trung tâm Y tế dự phòng TX.Dĩ An phối hợp với các đoàn thể, khu phố, trường học tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”.

Bến Cát: Nhiều hoạt động trong tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 29-11-2012

Các hoạt động cụ thể gồm: tổ chức các đợt tuyên truyền, truyền thông, trong đó tập trung tại khu công nghiệp, khu nhà trọ, hội thảo, treo băng-rôn tại các nơi đông dân cư, mít-tinh diễu hành ở các xã, thị trấn… Ngoài ra, nhân viên y tế cũng tổ chức nói chuyện sức khỏe với cá nhân, thăm hỏi, động viên người nhiễm HIV do địa phương quản lý đồng thời giới thiệu các cơ sở dịch vụ dự phòng và điều trị chăm sóc HIV/AIDS, phòng tư vấn xét nghiệm tự nguyện sẵn có để mọi người dân, nhất là người nhiễm HIV và bệnh nhân AIDS dễ dàng tiếp cận, sử dụng.

Bến Cát: Nhiều hoạt động trong Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 27-11-2012

(BDO) Nhân Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2012, hướng tới Ngày thế giới phòng chống AIDS 1-12, Trung tâm Y tế dự phòng huyện Bến Cát phối hợp với các đoàn thể, khu phố, trường học tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”.

Mít-tinh Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 05-12-2011

Đươc biết, tính đến ngày 27-11-2011 toàn huyện Dầu Tiếng có 59 người nhiễm HIV còn sống, trong đó có 10 bệnh nhân AIDS và 31 người đã tử vong do AIDS. Đối với xã Minh Thạnh, để không xảy ra các trường hợp nhiễm HIV, trong thời gian tới, ban lãnh đạo xã kêu gọi tất cả các ban ngành, đoàn thể cùng phối hợp lẫn nhau đến tận nơi, vào tận nhà, gặp từng người vận động thực hiện nếp sống văn hóa; đồng thời tuyên truyền trên các thông tin đại chúng tác hại HIV/AIDS để người dân tự giác tránh.

Chi cục dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Phát động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số 

Cập Nhật 27-12-2010

Sáng 26-12, tại Sở Y tế, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã tổ chức mít-tinh phát động “Tháng hành động quốc gia về dân số và Ngày dân số Việt Nam” với chủ đề “Dân số - Kế hoạch hóa gia đình vì sức khỏe, hạnh phúc của mỗi gia đình và sự phát triển bền vững của đất nước”. Tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị - Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia về dân số đã tuyên bố phát động Tháng hành động quốc gia về dân số và ra một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện là công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình là một trong những tiêu chuẩn đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của địa phương; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nhằm thay đổi hành vi, tập quán sinh đẻ trong toàn xã hội; hạn chế dần tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh...

Bến Cát : Tổ chức mít-tinh hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 01-12-2009

15 xã, thị trấn của huyện Bến Cát vừa đồng loạt tổ chức mít-tinh hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2009 và Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1-12). Tiếp tục chủ đề chung xuyên suốt đến năm 2010 là “Giữ vững cam kết, quyết tâm ngăn chặn AIDS”, chủ đề cụ thể cho năm 2009 là “Tiếp cận phổ cập và quyền con người”, mít-tinh nhằm tuyên truyền để nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, thống nhất về tư tưởng, hành động và thực hiện các cam kết của lãnh đạo các cấp, các đoàn thể xã hội đối với công tác phòng, chống HIV/AIDS; nâng cao nhận thức và tác động đến việc thay đổi hành vi trong các tầng lớp nhân dân về dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS; tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, xã hội; chống kỳ thị, phân biệt đối xử với người bị nhiễm và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Quay lên trên