Kết quả tìm kiếm cho "Tháng tư về"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Tháng 7, về thăm Nhà tù Phú Lợi 

Cập Nhật 21-07-2012

Tháng 7 này, mời bạn cùng với chúng tôi về thăm Khu di tích Nhà tù Phú Lợi, để cùng nhau lật lại những trang sử cũ, ôn lại những kỷ niệm về một thời oanh liệt, sự đấu tranh kiên cường của những tù nhân chính trị tại nơi được mệnh danh “địa ngục trần gian”. Đến đây để chúng ta thêm hiểu và yêu quý giá trị của cuộc sống hòa bình hôm nay.

Lịch sử thú vị về ngày Cá tháng Tư 

Cập Nhật 01-04-2012

Hôm nay (1-4) là ngày Cá tháng Tư, ngày bạn được thoải mái trêu đùa những người thân yêu và thậm chí cả những người lạ. Đó là một truyền thống kỳ lạ và hài hước được rất nhiều người hưởng ứng như không ai biết chắc lịch sử của ngày này.

Bến Cát: Đầu tư xây dựng cơ bản về đích trước kế hoạch hơn 2 tháng 

Cập Nhật 30-01-2011

(BDO) Giám đốc Ban Quản lý Dự án huyện Bến Cát Nguyễn Thành Được cho biết, năm 2010, đầu tư công tác xây dựng cơ bản của huyện đạt 150% về vốn phân cấp, nhiều công trình quan trọng, tiêu biểu đã về sớm kế hoạch hơn 2 tháng và đã đưa vào sử dụng trước Tết Nguyên đán, như công trình nâng cấp láng nhựa đường Cầu Đò - Cống Bà Phủ, đường ĐT 749a; các trường Trung học cơ sở Long Bình, Chánh Phú Hòa, Hòa Lợi, trường Tiểu học Hồ Hảo Hớn; Phòng khám Đa khoa khu vực xã An Tây…

Từ thành phố Bác hướng về Thăng Long – Hà Nội 

Cập Nhật 20-05-2010

Đó là chủ đề của chương trình biểu diễn giới thiệu các ca khúc hướng về kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, sẽ diễn ra vào tối nay (20-5) tại Nhà hát thành phố, TP.HCM.

Quay lên trên