Kết quả tìm kiếm cho "Thương mại Tự do"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Việt Nam sẵn sàng đàm phán với Thụy Sĩ về thương mại tự do 

Cập Nhật 24-10-2013

  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp ông Johann N. Schneider-Ammann, Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Giáo dục và Nghiên cứu của Thụy Sĩ.Chiều 24-10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Bộ trưởng Kinh tế, Giáo dục và Nghiên cứu Thụy Sĩ Johann N. Schneider- Ammann đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Khởi động đàm phán Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU 

Cập Nhật 27-06-2012

Hôm qua (26-6), Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Vũ Huy Hoàng và Cao Ủy Thương mại EU Karel De Gucht đã có buổi làm việc tại Brussels, Bỉ, chính thức tuyên bố khởi động đàm phán Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA).

Thủ tướng Đức ủng hộ tự do thương mại Việt Nam - châu Âu 

Cập Nhật 09-10-2011

Theo AFP dẫn nguồn tin từ Chính phủ Đức cho biết, Thủ tướng Đức Angela Merkel thúc đẩy mạnh mẽ việc ký kết hiệp định tự do thương mại giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU) và mong muốn củng cố quan hệ kinh tế Đức - Việt, nhân chuyến thăm Việt Nam 2 ngày bắt đầu từ ngày 10-10-2011.

Ưu đãi trong khuôn khổ hiệp định tự do thương mại: Doanh nghiệp xuất khẩu chưa tận dụng tốt! 

Cập Nhật 27-08-2011

Nhiều ưu đãi trong khuôn khổ các Hiệp định Thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia hiện chưa được các doanh nghiệp (DN) tận dụng tốt. Đây là một lợi thế, song nếu DN không tiếp cận được thông tin và áp dụng vào quá trình xuất khẩu ắt sẽ phải chịu thiệt thòi.

Phổ biến về cam kết trong các hiệp định thương mại tự do 

Cập Nhật 25-08-2011

Sáng 23-8, tại khách sạn Hoàng Yến (TX.Thuận An), Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương Bình Dương tổ chức hội thảo phổ biến về cam kết trong các hiệp định thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia. Mục đích của hội thảo nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp tìm hiểu về nội dung, lợi ích và thách thức của FTAs Việt Nam tham gia. Đây là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cập nhật và hiểu rõ các cam kết về thuế quan, dịch vụ và đầu tư của Việt Nam, các quy định cụ thể về chứng nhận xuất xứ trong thương mại. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nhà hoạch định chính sách của Việt Nam lắng nghe phản hồi về những vướng mắc mà doanh nghiệp gặp phải khi tham gia các hoạt động xuất nhập khẩu và kinh doanh với các đối tác nước ngoài.

Phổ biến về cam kết trong các Hiệp định thương mại tự do 

Cập Nhật 23-08-2011

(BDO) Sáng nay (23-8), tại khách sạn Hoàng Yến (Thuận An), Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương Bình Dương tổ chức hội thảo phổ biến về cam kết trong các Hiệp định thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia.

Quay lên trên