Kết quả tìm kiếm cho "Thế vận hội"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 152

TX.Dĩ An: Gần 500 vận động viên người cao tuổi tham dự Hội thi Thể dục dưỡng sinh 2014 

Cập Nhật 19-05-2014

Hội Người cao tuổi TX.Dĩ An phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã vừa tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh lần thứ V-2014. 480 vận động viên đến từ 18 đội của 9 CLB dưỡng sinh tham dự hội thi. Mỗi CLB cử 2 đội dự thi ở 2 độ tuổi: Từ 50 đến 60 và từ 60 tuổi trở lên. Mỗi đội thực hiện 2 bài bắt buộc là 7 động tác tay không, bài khiêu vũ dưỡng sinh và 1 bài tự chọn. Đến với hội thi năm nay, nhiều đội có sự đầu tư và chuẩn bị công phu cho từng động tác biểu diễn và trang phục, đạo cụ phục vụ cho tiết mục dự thi, đã góp phần làm cho hội thi thực sự là một ngày hội rèn luyện sức khỏe của người cao tuổi.

480 vận động viên tham dự hội thi thể dục dưỡng sinh 2014 

Cập Nhật 17-05-2014

(BDO) Ngày 17-5, Hội thi thể dục dưỡng sinh lần V-2014 đã diễn ra tại TX.Dĩ An với sự tham dự của 480 vận động viên đến từ 18 đội của 9 CLB dưỡng sinh trên địa bàn thị xã. Mỗi CLB cử 2 đội dự thi ở 2 độ tuổi từ 50-60 tuổi và 60 tuổi trở lên.

Hội thảo khoa học “Bảo tồn và phát huy Di sản văn hóa phi vật thể đờn ca tài tử Nam bộ” 

Cập Nhật 28-04-2014

  Giám đốc Bảo tàng tỉnh - Nguyễn Văn Quốc tham luận Đặc trưng phong cách ĐCTT tỉnh Bình Dương trong ĐCTT Nam bộ

TP.Thủ Dầu Một: Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao tổ chức Ngày hội đọc sách 

Cập Nhật 21-04-2014

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Ngày hội đọc sách chủ đề “Ngày sách Việt Nam 21-4”, nhằm tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hóa đọc trong cộng đồng. Thông qua ngày hội nhằm tạo sân chơi lành mạnh với các hoạt động văn hóa, thu hút giáo viên, học sinh và cộng đồng tham gia, qua đó tuyên truyền, giáo dục về việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo vệ sách, giúp bạn đọc khai thác và tiếp cận với nguồn tài liệu, tôn vinh văn hóa đọc, khuyến khích tất cả mọi người, nhất là giới trẻ khám phá niềm yêu thích đọc sách.

Toàn văn bài phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 16 – khóa IX (mở rộng). 

Cập Nhật 08-04-2014

 Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung phát biểu tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 16 – khóa IX (mở rộng)

Trần Văn Hải: Quyết tâm gặt hái nhiều thành tích tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 

Cập Nhật 07-04-2014

Đối với Hải, thể thao như một phần của cuộc sống. Do đó, dù gia đình có định hướng theo con đường khác nhưng Hải vẫn muốn thể hiện mình trên con đường thể thao. Với ước mơ trở thành VĐV đỉnh cao, hướng đến là một huấn luyện viên chuyên nghiệp, Hải ngày đêm nỗ lực để thực hiện hoài bão.

Flappy Bird vẫn là tâm điểm trong hội nghị game thế giới 

Cập Nhật 30-03-2014

Bài viết về Nguyễn Hà Đông trên tờ Rolling Stone hôm 27-3 (Nguồn: Vietnam+)

Bí thư Thường trực Trung ương đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam Phan Văn Mãi: Phát huy vai trò của tuổi trẻ, xây dựng thế hệ thanh niên trí thức 

Cập Nhật 10-03-2014

Sáng qua (9-3), Đoàn công tác của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, do anh Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam dẫn đầu đã làm việc tại tỉnh Bình Dương để kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp; công tác tổ chức hoạt động của hội, câu lạc bộ (CLB) trực thuộc Hội LHTN tỉnh và tình hình chuyển đổi các chi hội hoạt động kém hiệu quả sang các CLB, tổ, đội, nhóm phù hợp ở cơ sở…

CLB thể hình Mach’s Gym Bình Dương của VĐV Phạm Văn Mách: Thu hút nhiều hội viên luyện tập 

Cập Nhật 29-11-2013

Sau 3 tháng chính thức đi vào hoạt động tại tòa nhà Biconsi (Siêu thị CitiMart đường Yersin, TP.TDM), CLB Thể hình Mach’s Gym do lực sĩ thể hình nhiều lần vô địch thế giới và SEA Game Phạm Văn Mách đứng tên đã thu hút sự tham gia luyện tập của nhiều hội viên từ bà nội trợ, nhân viên văn phòng, đến đội ngũ doanh nhân, công chức nhờ có không gian rộng, yên tĩnh, thoáng mát, hệ thống máy tập tiện nghi, hiện đại; đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt với bộ môn Yoga có sự hướng dẫn trực tiếp của chuyên gia Ấn Độ.

Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên nhi đồng 

Cập Nhật 18-09-2013

(BDO) Tối 17-9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2013 cho trên 100 cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức trong ngành.

Quay lên trên