Kết quả tìm kiếm cho "Toàn án nhân dân"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 58

Nhân dân vui Tết Giáp Ngọ an toàn, đầm ấm 

Cập Nhật 06-02-2014

  Đường hoa Bạch Đằng (TP.TDM) thu hút hàng chục ngàn lượt người dân đến tham quan, thưởng lãm.

Nhân dân thị xã Thuận An đón xuân an toàn, tiết kiệm 

Cập Nhật 06-02-2014

Trong dịp Tết 2014, Thị ủy, UBND thị xã Thuận An đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể, các xã, phường và các đơn vị tập trung thực hiện tốt kế hoạch mừng Đảng, mừng xuân Giáp Ngọ 2014, tổ chức các đoàn đến thăm và chúc tết các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo, CNLĐ ở lại ăn tết xa quê.

Tổ chức cho các hộ kinh doanh, nhân dân ký cam kết an toàn PCCC 

Cập Nhật 29-07-2013

(BDO) Ngày 29-7, Phòng Cảnh sát PCCC Thành phố Thủ  Dầu Một phối hợp với UBND phường Phú Lợi tổ chức tuyên truyền về an toàn PCCC cho trên 300 hộ, cơ sở sản xuất, kinh doanh nhà trọ, tạp hóa và nhân dân trong phường kết hợp hướng dẫn sử dụng các thiết bị gia dụng có thể gây cháy, nổ như quạt điện, bình gas và cách xử lý, thoát hiểm. Bên cạnh việc giới thiệu, hướng dẫn các biện pháp kỹ thuật an toàn về PCCC, các hộ dân còn được trực tiếp xem phim minh họa các tình huống liên quan, những việc nên và không nên trong sử dụng thiết bị, xử lý an toàn trước các tình huống khẩn cấp.

TX.Thuận An: Tuyên dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 

Cập Nhật 16-01-2013

(BDO) Sáng 16-1, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An (Bình Dương) phối hợp với Công an TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ) năm 2012.

Xã Tân An (TP.TDM) tổ chức cho các hộ kinh doanh và nhân dân ký cam kết an toàn PCCC 

Cập Nhật 11-01-2013

(BDO) Ngày 11-1, Phòng Cảnh sát PCCC TP.TDM và UBND xã Tân An đã tổ chức cho đại diện 50 hộ kinh doanh nhà trọ, khí gas, xăng dầu, tạp hóa và nhân dân trong xã ký cam kết an toàn về PCCC.

Tân Uyên: Tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 

Cập Nhật 23-12-2012

(BDO) Ban chỉ đạo phong trào toàn dân dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) huyện Tân Uyên vừa tổng kết 5 năm thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, giai đoạn 2008-2012.

Bảo đảm cho nhân dân đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm 

Cập Nhật 15-01-2012

Ngày 14-1, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Công điện yêu cầu lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, đơn vị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm để đảm bảo cho nhân dân cả nước đón tết truyền thống trong không khí phấn khởi, vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Quay lên trên