Kết quả tìm kiếm cho "Trường Sa và Hoàng Sa"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Triển lãm về Hoàng Sa, Trường Sa và bằng chứng lịch sử, pháp lý 

Cập Nhật 16-01-2015

Ngày 16-1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý.”

Tag: Hoàng Sa,Trường Sa,triễn lãm

Trưng bày những bằng chứng lịch sử và pháp lý về Hoàng Sa, Trường Sa 

Cập Nhật 01-08-2014

  Triển lãm thu hút đông đảo người dân Bắc Ninh và các chiến sỹ hải quân tới tham quan.

Khẳng định chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa qua sách giáo khoa 

Cập Nhật 05-06-2014

 Ý thức về chủ quyền biển đảo đã được Nhà nước phong kiến Việt Nam rất quan tâm và được đưa vào sách dạy cho học trò. “Khải đồng thuyết ước” là sách dạy trẻ học vỡ lòng bằng chữ Hán thời vua Tự Đức, có vẽ về Hoàng Sa. Bản đồ Hoàng Sa trong “Khải đồng thuyết ước” có tên là Bản quốc địa đồ thuộc các trang 15-16 của sách. Trên bản đồ ghi vị trí các tỉnh, ngọn núi lớn từ cửa Nam Quan đến Biên Hòa, Vĩnh Long và những ghi chú số phủ, huyện, tổng, xã, phường, ấp, giáp, thuộc từng tỉnh. Phần ngoài biển đối diện với địa phận của Thừa Thiên và Quảng Nam trong bản đồ ghi chú về quần đảo Hoàng Sa với ba chữ Hoàng Sa Chử, có nghĩa là quần đảo Hoàng Sa.

TX.Dĩ An: Triển lãm ảnh về “Chủ quyền biển, đảo Hoàng Sa và Trường Sa Việt Nam” 

Cập Nhật 19-12-2013

 Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2013), sáng qua (18-12), Nhà truyền thống TX.Dĩ An đã tổ chức triển lãm chuyên đề “Chủ quyền biển, đảo Hoàng Sa và Trường Sa Việt Nam”.   Cán bộ, chiến sĩ và nhân dân TX.Dĩ An tham quan tại triển lãm

Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam 

Cập Nhật 27-08-2013

Với gần 200 bản đồ của Việt Nam, Trung Quốc và một số nước phương Tây từ thế kỷ XVI đến thế kỷ XX được trưng bày tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM) và nhiều hiện vật thể hiện công cuộc khai phá, bảo vệ chủ quyền, cuộc sống trên hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam đã giúp cho người dân, du khách có cái nhìn khái quát về quan điểm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Những hiện vật tại triển lãm đã giúp cho người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.  19 Châu Bản Triều Nguyễn tại triển lãm thể hiện rõ 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam

Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam 

Cập Nhật 28-04-2013

Việt Nam có những văn bản pháp lý khẳng định chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa ít nhất từ thế kỷ 17.

Hoàng Sa và Trường Sa - Một phần thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam 

Cập Nhật 03-01-2013

(Tiếp theo số báo ra ngày 27-12-2012)

Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là thuộc chủ quyền của Việt Nam 

Cập Nhật 10-05-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị với Quốc hội khóa XIII như sau: “Chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta trong việc bảo vệ chủ quyền biển, lãnh hải, đảo đặc biệt là 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa...”.

Quay lên trên