Kết quả tìm kiếm cho "Trần Nhị"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Trần Nguyễn Quỳnh Giao: Họa sĩ nhí học giỏi 

Cập Nhật 20-07-2015

Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng Trần Nguyễn Quỳnh Giao (lớp 5A1 trường Tiểu học Thới Hòa, TX.Bến Cát) rất đam mê hội họa và luôn mơ ước sau này sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang.

Tag: Trần Nguyễn Quỳnh Giao,mỹ thuật,thiếu nhi

Lượt trận thứ nhì bảng A, AFF Suzuki Cup: Tuyển Việt Nam phải thắng đậm! 

Cập Nhật 25-11-2014

Vào lúc 19 giờ tối nay (25-11), Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu trận thứ hai tại bảng A, vòng chung kết giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2014 - AFF Suzuki Cup, với tuyển Lào.

Tag: AFF Suzuki Cup 2014,tuyển Việt Nam,thắng đậm

Cục Thi hành án dân sự tỉnh: Tổ chức cưỡng chế an toàn vụ bà Phan Thị Ánh, ông Trần Nhị (Trần Nhi) 

Cập Nhật 20-11-2014

(BDO) Thực hiện Quyết định cưỡng chế thi hành án số 02/QĐ-CTHA, sáng 20-11, Cục Thi hành án dân sự đã phối hợp với một số sở, ban, ngành và chính quyền địa phương tiến hành cưỡng chế hộ bà Phan Thị Ánh, ông Trần Nhị (Trần Nhi)

Tag: thi hành án,cưỡng chế ông Trần Nhi,Trần Nhị

Bình Dương nhảy lên nhì bảng sau trận đại thắng Ninh Bình 

Cập Nhật 24-03-2014

Chiều 24-3, các ngoại binh đã tỏa sáng giúp B. Bình Dương lội ngược dòng đá bại V.Ninh 5-2 Bình ở vòng 9 Giải bóng đá V-League Eximbank. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Lê Thụy Hải nhảy lên nhì bảng với 14 điểm.

Thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Tuyên dương 9 tập thể và cá nhân trong công tác thanh thiếu nhi 

Cập Nhật 04-01-2014

Đoàn Thanh niên thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) vừa tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2013, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Trần Ngọc Ngân: Giọng ca “nhí” say mê lòng người 

Cập Nhật 18-10-2010

Gần đây, trong các chương trình ca nhạc phát động làm từ thiện, hướng về cộng đồng diễn ra tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, có một giọng ca “nhí” làm say mê lòng người với chất giọng trong sáng, hướng thiện. Đó là bé Trần Ngọc Ngân, 4 tuổi, ngụ tại phường Phú Cường, TX.TDM, Bình Dương. Điều làm tôi ngạc nhiên nhất là bé hát cổ lẫn tân nhạc đều hay và chỉ hát những bài hát cổ động làm từ thiện và những bài hát gắn tuổi thơ của mình với mái chùa...

Vụ xả rác “lậu” ở khu phố Đông Nhì, thị trấn Lái Thiêu (Thuận An): Xử lý nghiêm những người vi phạm! 

Cập Nhật 24-08-2010

Theo phản ánh, P.V đã có mặt tại “bãi rác” vào chiều ngày 20-8 để xác minh thông tin. Lúc này, khu đất gần 2.000m2 đang ngồn ngộn những đống rác lớn nhỏ, chủ yếu là rác công nghiệp và ít rác thải sinh hoạt. Ngoài vỏ măng và rác thải sinh hoạt thì phần lớn là các loại phế thải công nghiệp với xà bần, mảnh ván ép chất đống to đùng còn có hàng trăm bao tải chứa bột màu đen, nghi là phân đang bốc mùi hôi thối nồng nặc! Ông N.H, một hộ dân ở gần đó cho biết: “Việc người dân đổ rác sinh hoạt đã có từ lâu nhưng gần đây cũng đã hạn chế nhiều. Tuy nhiên, hơn một tháng nay có vài “đối tượng” đem cả xe tải đến đổ rác khiến đời sống của người dân chúng tôi bị đảo lộn. Ngày cũng như đêm, vùng này bốc mùi hôi rất kinh khủng...”!

Quay lên trên