Kết quả tìm kiếm cho "Trump"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 245

FBI hoàn tất đánh giá sơ bộ tài liệu thu giữ tại tư dinh của ông Trump 

Cập Nhật 30-08-2022

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã loại bỏ những tài liệu thu giữ tại dinh thự Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump có khả năng được bảo vệ nhờ đặc quyền luật sư-khách hàng.

Tag: Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bộ trưởng Tư pháp Mỹ xác nhận FBI đang điều tra cựu Tổng thống Trump 

Cập Nhật 12-08-2022

Tối 8/8, cựu Tổng thống Donald Trump cho biết các đặc vụ FBI đã khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông để điều tra xem liệu ông Trump có lấy các hồ sơ bất hợp pháp từ Nhà Trắng khi rời nhiệm sở.

Tag: cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Lý do FBI đột kích “vô tiền khoáng hậu” nhà riêng ông Trump 

Cập Nhật 11-08-2022

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết dinh thự của ông ở Florida đã bị FBI "đột kích" hôm 8.8 và các đặc vụ đã phá két sắt.

Tag: Cựu Tổng thống Donald Trump

Cựu Tổng thống Donald Trump trình diện trước Tổng Chưởng lý New York 

Cập Nhật 11-08-2022

Ngày 10/8, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đến Văn phòng Tổng Chưởng lý New York ở Hạ Manhattan để trả lời thẩm vấn trong khuôn khổ một cuộc điều tra dân sự về hoạt động kinh doanh của gia đình ông.

Tag: Cựu Tổng thống Donald Trump

Ron DeSantis - Người sẽ thay thế ông Trump tranh cử năm 2024? 

Cập Nhật 24-06-2022

Thống đốc bang Florida Ron DeSantis đang nổi lên như một ngôi sao mới trong hàng ngũ đảng Cộng hòa Mỹ và được xem là người sẽ thay thế ông Trump ra tranh cử ghế Tổng thống Mỹ vào năm 2024.

Tag: Thống đốc bang Florida Ron DeSantis

Mỹ: Cựu Tổng thống Trump "úp mở" về khả năng tái tranh cử 

Cập Nhật 09-11-2021

Theo ông Trump, có rất nhiều đảng viên Cộng hòa nổi tiếng muốn tranh cử tổng thống vào năm 2024, nhưng nhiều khả năng sẽ không tham gia cuộc đua tổng thống nếu ông tái tranh cử.

Tag: Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trump Organization bị cáo buộc trốn thuế 

Cập Nhật 07-07-2021

Cáo buộc của bồi thẩm đoàn New York đối với Trump Organization (Tổ chức Trump) và Allen Weisselberg, Giám đốc Tài chính của tổ chức này, đang đặt ra thách thức đối với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tag: hậu trường

Mỹ: Đảng Cộng hòa tiếp tục lục đục vì ông Trump 

Cập Nhật 29-05-2021

Đảng Cộng hòa tại Hạ viện vừa thay thế bà Liz Cheney, người được mệnh danh là “người nói sự thật” về cuộc bầu cử năm 2020, bằng một “người phủ nhận sự thật” ở vị trí lãnh đạo đảng này tại Hạ viện.

Tag: hậu trường

Ông Donald Trump và cuộc nội chiến đảng Cộng hòa 

Cập Nhật 04-03-2021

Một cuộc “nội chiến” trong đảng Cộng hòa đang âm ỉ diễn ra, với việc các thành viên trung thành với cựu Tổng thống Donald Trump tấn công các quan chức dân cử trong đảng

Tag: hậu trường

Mỹ: Thượng viện tiếp tục phiên tòa luận tội cựu Tổng thống Trump 

Cập Nhật 11-02-2021

Theo quy trình, những nghị sỹ phụ trách luận tại Hạ viện sẽ đảm nhiệm vai trò là các công tố viên, và các luật sư của ông Trump, mỗi bên sẽ có 16 giờ trong 2 ngày để trình bày lập luận của mình.

Tag: Tổng thống Trump

Quay lên trên