Kết quả tìm kiếm cho "UBND TP.Thủ Dầu Một"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một Lâm Phi Hùng: Phát triển đô thị văn minh đi cùng với xây dựng cộng đồng văn hóa 

Cập Nhật 15-08-2014

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định công nhận TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Bình Dương.

UBND TP.Thủ Dầu Một: Triển khai kế hoạch hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2014 

Cập Nhật 22-04-2014

Chiều qua 21-4, UBND TP.TDM đã triển khai kế hoạch hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2014, với chủ đề “Tăng cường quản lý khai thác các công trình cấp nước và vệ sinh hiệu quả, bền vững”.

UBND TP.Thủ Dầu Một: Sơ kết 2 năm thực hiện Quyết định 62/2011/QĐ-TTg 

Cập Nhật 25-02-2014

Sáng qua (24-2), UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Quyết định 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện chế độ đối với các đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp nước bạn Lào sau ngày 30-4-1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc.

TP.Thủ Dầu Một: Triển khai Kế hoạch 94/KH-UBND 

Cập Nhật 18-01-2014

Sáng qua (17-1), UBND TP.TDM đã tổ chức triển khai Kế hoạch 94/KH-UBND ngày 31-12-2013 của UBND TP.TDM về tuyên truyền, vận động thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang trên địa bàn TP.TDM.

UBND phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Trao tặng 2 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ khó khăn về nhà ở 

Cập Nhật 08-01-2014

(BDO) Sáng 8-1, UBND phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở.

UBND Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Đã khắc phục xong tình trạng “của chung không xót”! 

Cập Nhật 13-07-2013

Ngày 9-7, báo Bình Dương có đăng bài viết “Của chung không xót” trên trang Bạn đọc. UBND phường Phú Lợi đã có văn bản giải trình sự việc này như sau: Từ ngày 20 đến 26-7-2013, Phòng Văn hóa - Thông tin và Trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao TP.TDM có mượn địa điểm của Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Phú Lợi để tổ chức Ngày hội văn hóa gia đình và tổ chức văn nghệ kỷ niệm một năm TDM được công nhận là thành phố. Tiếp đến, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) TP.TDM phối hợp với Công ty Yamaha mượn địa điểm của Trung tâm VHTT phường tổ chức khai mạc Ngày hội công nhân với văn hóa giao thông, với các hoạt động khá phong phú nên đã tháo gỡ, xếp gọn các trò chơi để có mặt bằng rộng rãi. Hội LHTN TP.TDM đã hứa sẽ lắp ráp, giao trả lại hiện trạng như cũ; song từ ngày 23-7 đến trước ngày báo đăng bài viết, UBND phường Phú Lợi đã gọi điện nhắc nhở nhưng Hội LHTN TP.TDM chậm thực hiện. Hiện nay, hội đã khắc phục xong việc này.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, cần thực hiện sớm 

Cập Nhật 30-11-2012

Sáng qua (29-11), UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, nghe Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) báo cáo phương án bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông và ngầm hóa một số tuyến đường chính trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chủ trì cuộc họp. Toàn tỉnh có 7 doanh nghiệp đầu tư hạ tầng mạng cáp viễn thông, truyền hình cáp và 2 mạng cáp ngoại vi thuộc quản lý của quân đội và công an. Thực trạng hiện nay, các tuyến cáp treo gây mất mỹ quan đô thị, không thực hiện đúng quy định về độ cao… Các tuyến cáp được chôn ngầm, chôn trong ống nhựa PVC chưa bảo đảm an toàn. Để lập lại mỹ quan đô thị trong tỉnh, Sở TT-TT đã đề xuất TP.Thủ Dầu Một là đơn vị thí điểm.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung:Cơ cấu kinh tế TP.Thủ Dầu Một chuyển dịch đúng hướng 

Cập Nhật 07-11-2012

Trong 10 tháng qua, ước tốc độ tăng trưởng kinh tế của thành phố tăng 24,4%, thấp hơn chỉ tiêu đề ra 3,8%. Bên cạnh những kết quả đạt được, TP.Thủ Dầu Một cũng gặp các khó khăn trong thu ngân sách, đạt mức thấp, bội chi, giải tỏa đền bù một số dự án chậm ảnh hưởng đến thực hiện Nghị quyết 32 của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển đô thị giai đoạn 2011-2015. Tại buổi làm việc đại diện các sở ngành đã thảo luận, phân tích, góp ý, tham mưu cho TP.Thủ Dầu Một tháo gỡ các khó khăn như rà soát lại các dự án, thu và chi ngân sách…

Quay lên trên