TP.Thủ Dầu Một: Triển khai Kế hoạch 94/KH-UBND

Cập nhật: 18-01-2014 | 00:00:00

Sáng qua (17-1), UBND TP.TDM đã tổ chức triển khai Kế hoạch 94/KH-UBND ngày 31-12-2013 của UBND TP.TDM về tuyên truyền, vận động thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang trên địa bàn TP.TDM.

Việc triển khai thực hiện kế hoạch nói trên nhằm vận động cán bộ, công chức, viên chức gương mẫu cùng các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TP.TDM tham gia thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang; từng bước loại bỏ những tập tục lạc hậu, mê tín dị đoan, các tệ nạn xã hội. Để thực hiện hiệu quả kế hoạch đã đề ra, TP.TDM sẽ tiếp tục tuyên truyền đẩy mạnh thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) gắn với thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang trong tiêu chuẩn công nhận các danh hiệu gia đình văn hóa, cơ quan, đơn vị văn hóa, khu ấp văn hóa…

KIM CHI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên