Kết quả tìm kiếm cho "Vĩnh Cửu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Andrea Pirlo - Cỗ máy vĩnh cửu 

Cập Nhật 17-06-2014

Ngày 15-6 đánh dấu chiến thắng ngọt ngào 2-1 của tuyển Ý trước Tam sư ở trận mở màn bảng D tử thần, trong đó in đậm dấu giày của thủ quân Andrea Pirlo dù anh không ghi được bàn nào.

Nhan sắc vĩnh cửu 

Cập Nhật 11-11-2013

Ngày anh dẫn em về ra mắt gia đình, mọi người đều ngạc nhiên vì sự lựa chọn của anh. Em nhỏ bé, tóc xoăn tự nhiên, da ngăm đen, mắt một mí, lại thêm cái nốt ruồi khá lớn ở vị trí nhạy cảm trên mặt. Ai gặp em lần đầu đều có ấn tượng.

Tôn vinh học sinh cứu 5 trẻ nhỏ trong "Vinh quang Việt Nam" 

Cập Nhật 13-07-2013

Không sợ hiểm nguy, nhảy xuống dòng nước sâu cứu 5 em nhỏ thoát chết nhưng trên sân khấu của chương trình Vinh quanh Việt Nam, Được lại rất bẽn lẽn. Được chia sẻ rằng, lúc đó em không nghĩ gì chỉ muốn cứu được các em nhỏ, nếu không cứu được các em nhỏ thì Được rất buồn: “Nếu em không cứu thì em sợ các bạn chết mất”. Và khi được hỏi về tâm trạng trong buổi lễ hôm nay, Được bẽn lẽn rằng “Em rất mừng”.

Họp mặt cựu binh kháng chiến huyện Châu Thành - Chiến khu Vĩnh Lợi 

Cập Nhật 28-04-2013

(BDO) Sáng nay (28-4), Ban liên lạc truyền thống kháng chiến huyện Châu Thành - Chiến khu Vĩnh Lợi, tỉnh Thủ Dầu Một (cũ) đã tổ chức buổi họp trù bị chuẩn bị cho buổi họp mặt truyền thống kháng chiến huyện Châu Thành - Chiến khu Vĩnh Lợi lần thứ 8 diễn ra trong ngày 17-5 tại Trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Tổng thống Obama: Quan hệ Mỹ-Israel là "vĩnh cửu" 

Cập Nhật 21-03-2013

Phát biểu chiều 20-3 sau khi tới thủ đô Tel Aviv, bắt đầu chuyến thăm chính thức Israel, Tổng thống Mỹ Barack Obama tuyên bố quan hệ giữa hai nước là mối quan hệ vĩnh cửu.

Quay lên trên