Kết quả tìm kiếm cho "Vĩnh Long"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 84

Vĩnh Long: Nhập khẩu động vật gây nguy hại môi trường 

Cập Nhật 17-04-2010

Thông tin từ chi cục Thú y tỉnh, trung tâm giống kỹ thuật thủy sản Caseamex (xã Phú Thành, huyện Trà Ôn) vừa hoàn tất việc nhập khẩu khoảng 40 tấn rùa tai đỏ (xuất xứ Mỹ), với số lượng khoảng 20.000 con. Rùa tai đỏ là nhóm sinh vật có thể xâm hại môi trường và làm ảnh hưởng hệ sinh thái trong vùng.

Quảng Ninh: Tàu du lịch cháy ngùn ngụt trên Vịnh Hạ Long 

Cập Nhật 01-03-2010

Khoảng 0 giờ ngày 28-2, một chiếc tàu du lịch chở khách tham quan, ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long bất ngờ phát hoả, bốc cháy ngùn ngụt trên biển.

Tiến tới giải xe đạp Quốc tế Truyền hình Bình Dương: Đội xe đạp Vĩnh Long ra mắt nhà tài trợ mới 

Cập Nhật 24-02-2010

Đội xe đạp Vĩnh Long (XĐVL) vừa chính thức ra mắt nhà tài trợ mới với thời gian hợp tác là 3 năm. Tập đoàn ADC tài trợ cho đội XĐVL kể từ năm 2010 với kinh phí là 2,2 tỷ đồng, trong đó có 6 chiếc xe đạp hiệu Ridley mới 100% được nhập từ nước Bỉ và trang phục nhập từ Singapore. Trong số này, 5 chiếc xe đạp đường trường có giá trên 6.000 USD/chiếc và 1 chiếc xe đạp cá nhân tính giờ với giá hơn 10.000 USD. Ngoài ra, Đài Truyền hình Vĩnh Long sẽ là nhà bảo trợ thông tin cho đội trong suốt các giải đấu. XĐVL là một trong những đội tuyển mạnh của xe đạp đỉnh cao Việt Nam. Đội vừa đăng ký thi đấu tại giải xe đạp Quốc tế Truyền hình Bình Dương diễn ra vào tháng 3 tới.

Vì sao các y, bác sĩ Phòng khám Đa khoa Vĩnh Tâm (Đông Hòa, Dĩ An) bị “giam lỏng” trong nhiều giờ liền? 

Cập Nhật 07-12-2009

Các y, bác sĩ Phòng khám Vĩnh Tâm bị “giam lỏng” vào sáng 28-11Khoảng 8 giờ sáng ngày 28-11, gần 10 y, bác sĩ Phòng khám đa khoa Vĩnh Tâm thuộc ấp Đông, xã Đông Hòa, Dĩ An đã bị chủ nhà khóa chặt cửa ra vào!? Sự việc xảy ra đột ngột khiến cho nhiều y, bác sĩ tỏ ra hoang mang, những bệnh nhân đến khám bệnh ở đây cũng lo sợ. Họ đã phải điện cầu cứu công an đến thì cửa mới được mở. Tưởng đã yên nhưng khi công an vừa ra về không lâu, cánh cửa phòng khám này tiếp tục bị chủ nhà khóa chặt lại... Các y, bác sĩ tiếp tục bị “giam lỏng” đến 13 giờ chiều chờ khi có lực lượng 113 đến can thiệp. Theo bác sĩ Trần Thanh Quang, Phó Giám đốc phòng khám thì không ngoài mục đích “đòi lại nhà”. Ngay từ chiều hôm trước, phía chủ nhà đã sai người đến tháo bảng hiệu của phòng khám vứt xuống.

Quay lên trên