Kết quả tìm kiếm cho "Vũ khúc"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Khắc phục 2.000 lít dầu nguy cơ tràn trong vụ cháy tàu 

Cập Nhật 21-01-2014

 Hiện trường vụ cháy

Các nhà du hành vũ trụ tiếp tục khắc phục sự cố trên ISS 

Cập Nhật 25-12-2013

Các nhà du hành khắc phục sự có. (Nguồn: Reuters)

Đã khắc phục vụ trật đường ray 10 toa hàng ở Ga Sóng Thần 

Cập Nhật 17-10-2013

(BDO) Đến 16 giờ chiều 17-10, lực lượng cứu hộ đã khẩn trương giải phóng hiện trường vụ trật đường ray 10 toa hàng ở Ga Sóng Thần (Dĩ An, Bình Dương). Do nằm cạnh đường sắt Bắc - Nam nên công tác di dời, giải phóng hiện trường đã được thực hiện  đảm bảo an toàn cho lưu thông của các đoàn tàu.

Vụ đánh bom Boston - Nghi phạm lên kế hoạch nhiều vụ tấn công khác 

Cập Nhật 23-04-2013

Hãng AP ngày 22-4 đưa tin, cảnh sát trưởng thành phố Boston, ông Edward Davis, cho biết hai nghi phạm đánh bom kép cuộc đua marathon tại Boston đã tích trữ một lượng lớn vũ khí để lên kế hoạch thực hiện các vụ tấn công khác. Hơn 250 băng đạn đã được tìm thấy cùng các quả bom tự chế chưa nổ. Phát hiện này cho thấy vụ đánh bom tại Boston chỉ là một phần trong kế hoạch tấn công nhằm vào nước Mỹ của hai nghi phạm gốc Tresnia.

Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Xây dựng đồng bộ hệ thống cống thoát nước, khắc phục tình trạng ngập trên đường ĐT741 

Cập Nhật 09-10-2012

Sáng qua (8-10), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam dẫn đầu đoàn khảo sát gồm lãnh đạo các sở, ngành chức năng, tiến hành khảo sát tại 10 điểm ngập nặng trên tuyến đường ĐT741 đoạn từ km00 đến km49 + 670, qua địa bàn các huyện Bến Cát, Tân Uyên và Phú Giáo. Trong đó có một số điểm ngập nặng như: khu vực trường Mẫu giáo Hòa Lợi, chợ Nhật Huy (huyện Bến Cát), khu vực chợ xã Tân Bình (huyện Tân Uyên), khu vực xã Phước Hòa, An Bình, thị trấn Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo)… Nguyên nhân gây ngập úng cục bộ tại các khu vực trên một phần do đường ĐT741 không có hệ thống cống thoát nước dọc hai bên đường, mà chỉ xây dựng hệ thống cống theo lý trình trọng điểm. Bên cạnh đó, do ý thức của một số hộ dân sống dọc hai bên đường tự ý lấn chiếm, san lấp hành lang bảo vệ đường bộ để kinh doanh…

Yên Bái: Khẩn trương khắc phục vụ sạt lở núi 

Cập Nhật 08-09-2012

Liên quan đến vụ sạt lở núi kinh hoàng tại bản Trống Pá Sang - Cao Phạ - Mù Cang Chải (Yên Bái), Chủ tịch UBND tỉnh này đã có Công điện khẩn số 13/CĐ-UBND về việc khắc phục hậu quả vụ việc. Hiện chưa có thêm nạn nhân nào được tìm thấy.

Sau vụ triều cường gây ngập lụt: Tiếp tục khắc phục, gia cố bờ bao 

Cập Nhật 10-11-2011

Sau nửa tháng kể từ khi xảy ra triều cường gây vỡ bờ bao làm ngập lụt nhiều nơi ở phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An), hiện công tác giúp dân và thống kê thiệt hại đang được tiến hành khẩn trương. Trong khi đó, các chủ đầu tư hệ thống bờ bao cũng đang tiếp tục thi công khắc phục và gia cố những tuyến đê xung yếu.

Những tiết lộ hoàn toàn khác về vụ tiêu diệt Bin Laden 

Cập Nhật 05-11-2011

Trong cuốn sách dựa trên các cuộc phỏng vấn với thành viên SEAL, chi tiết về vụ đột kích tiêu diệt Osama bin Laden của đội đặc nhiệm hải quân Mỹ đã được tiết lộ hoàn toàn khác so với thông tin chính thống.

Chưa khắc phục được hậu quả vụ tin tặc tấn công Vietnamnet 

Cập Nhật 07-01-2011

Vụ tin tặc (hacker) tấn công báo điện tử VietNamNet (VNN) từ ngày 4-1 được xem là lớn nhất ở Việt Nam từ trước đến nay và hậu quả đến giờ vẫn chưa khắc phục được.

Sẽ xử lý nghiêm khắc vụ “Nữ sinh đánh bạn, bắt quỳ” 

Cập Nhật 14-10-2010

Clip nữ sinh đánh bạn và bắt quỳ được tung lên mạng ngày 10-10 vừa qua làm cho dư luận thêm lần nữa lo lắng và đau lòng. Hiện Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xác định được nhân vật trong clip này.

Quay lên trên