Kết quả tìm kiếm cho "Vạn trái tim"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Gần 2.000 người tham gia chương trình “Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo”  

Cập Nhật 18-10-2014

(BDO) Sáng 18-10, tại Trung tâm thương mại Becamex, Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình “Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo”.

Tag: biển đảo quê hương

Chụp ảnh Vạn trái tim hướng về biển đảo 

Cập Nhật 04-10-2014

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng về biển đảo quê hương, Tỉnh đoàn vừa tổ chức buổi chụp ảnh Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo đầu tiên tại trường THPT Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Tag: chụp ảnh,vạn trái tim,hướng về biển đảo

“Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo” 

Cập Nhật 27-09-2014

Sáng mai (28-9) Tỉnh đoàn Bình Dương sẽ tổ chức chụp ảnh “Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo”, một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương” năm 2014.

Tag: hướng về biển đảo

Chương trình văn nghệ “Đảng trong trái tim ta” 

Cập Nhật 20-01-2011

(BDO) Trong không khí chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình văn nghệ “Đảng trong trái tim ta” vào đêm 19-1.

Giáo sư Trần Văn Khê: Những câu chuyện từ trái tim 

Cập Nhật 11-01-2011

Đầu năm 2011, sinh viên (SV) trường Đại học Bình Dương thật may mắn khi được diện kiến với giáo sư - viện sĩ Trần Văn Khê. Lần này, GS không nói chuyện về văn hóa hay âm nhạc dân tộc mà GS đã chia sẻ với SV những kinh nghiệm sống mà ông đã đúc rút ra từ cuộc đời mình. “Những câu chuyện từ trái tim”, đó cũng là tựa đề của quyển tự truyện của GS Trần Văn Khê vừa được phát hành vào cuối năm 2010 vừa qua. Theo lời GS, những câu chuyện GS viết ra cốt để tặng thanh niên, đây không phải là bài học, mà là những lời tâm huyết của một người đi trước nhắc nhở người đi sau, tránh những khó khăn trong cuộc đời, luôn luyện tập tu tâm dưỡng tính để có được một sức khỏe tốt, vật chất và tinh thần, thực hiện được hoài bão của mình...

Quay lên trên